Tin247

''Chelsea quá kỳ lạ! Đội bóng đa dạng và điên rồ''

19 May,24

Hôm 16/5, Cole Palmer và Christopher Nkunku ghi bàn giúp Chelsea thắng Brighton 2-1 ở trận đấu bù vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Chelsea, tiếp mạch hồi sinh mạnh mẽ sau trận thua nặng nề Arsenal 0-5. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ tháng 10/2022 đội bóng thành London đạt chuỗi chiến thắng này.

 Chelsea là đội bóng kỳ lạ.

  • Lực lượng Chelsea ở trận đấu cuối cùng của mùa giải

  • 2 điều kiện cần thỏa mãn để Arsenal vô địch Premier League

Thầy trò Mauricio Pochettino đã vươn lên thứ sáu, thậm chí có cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 5 với Tottenham nếu thắng Bournemouth trên sân nhà ở vòng cuối.

Khi được hỏi đội bóng ưa thích ở mùa giải này, Deeney chia sẻ: "Thật kỳ lạ, đó lại là Chelsea, hoàn toàn là vì sự mâu thuẫn của họ.

Họ là đội bóng tuyệt vời dành cho những người trung lập, ngay cả khi tệ hại. Đó là những gì giải đấu này đôi khi cần. Không phải ai cũng có thể thi đấu buồn tẻ và hiệu quả như Man City. Chúng tôi cần sự đa dạng và điên rồ đó, và đó là những gì Chelsea mang lại.

Một tuần họ không ổn, tuần tiếp theo họ vẫn ổn. Họ có những cầu thủ xuất sắc và HLV tuyệt vời Mauricio Pochettino. Tôi thực sự muốn xem nó diễn ra và phát triển như thế nào trong mùa giải tới."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 15:50 19/05/2024
Cùng chuyên mục