Tin247

Chủ hiệu vàng mắc bẫy ''khách sộp''

08 May,24

Theo điều tra, khoảng 14h ngày 4/5, CATP Hạ Long tiếp nhận trình báo của anh T.V.K. (SN 1989, chủ cửa hiệu kinh doanh vàng bạc trên địa bàn phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long) về việc khoảng 11h30 cùng ngày, khi anh K. đang ở cửa hàng thì có một nam thanh niên đi xe máy đến ỏi mua nhẫn.

Khi ấy, anh K. đứng phía trong quầy hàng và lấy chiếc khay đựng khoảng 30 chiếc nhẫn cho vị khách lựa chọn. Cùng lúc đó, có một khách nữ bước vào, nên anh K. quay sang để giới thiệu sản phẩm.

Đối tượng Chính và tang vật vụ án.

Ít phút sau, anh K. quay sang hỏi người thanh niên xem đã chọn được sản phẩm nào, thì người này bảo không mua nữa và bỏ đi. Đến khoảng 12h30 cùng ngày, anh K. kiểm tra thì phát hiện thiếu 1 chiếc nhẫn. Xem lại camera của cửa hàng, anh K. phát hiện vị khách nam giới đã lấy trộm 1 chiếc nhẫn giá trị khoảng 4 triệu đồng.

Tập trung truy xét, đến 20h40, cơ quan công an đã làm rõ và bắt giữ đối tượng trộm cắp là Phạm Quang Chính; vật chứng thu giữ là chiếc nhẫn vàng. Tại cơ quan điều tra, Chính khai nhận do không có tiền chi tiêu, đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản tại cửa hàng vàng trên.

Vụ án đang được điều tra mở rộng.

Độc giả của Znews có thể tìm đọc các cuốn sách tại Tủ sách pháp luật để tìm hiểu thêm về Luật tố cáo, Luật khiếu nại, Luật hình sự, Luật dân sự.

Cùng chuyên mục