Tin247

Chuỗi trà sữa -18 độ C ở TP.HCM đóng cửa

10 May,24

Cửa hàng cuối cùng của -18 độ C nằm trên đường Võ Văn Tần (quận 3, TP.HCM). Ảnh: -18 độ C.

Thương hiệu trà sữa -18 độ C tại TP.HCM đã thông báo sẽ đóng cửa vào tháng 6 sau 19 năm hoạt động.

"19 năm, một hành trình dài cho một sứ mệnh. Và -18 độ C đã hoàn thành sứ mệnh đó. Sau 19 năm, giờ đây thị trường Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng, đã quá quen thuộc với trà sữa. - 18 độ C cũng xin phép được rút lui khỏi cuộc chơi. Khoảng trong tháng 6, chúng tôi sẽ dừng hoạt động, rất cám ơn quý khách hàng đã đồng hành trên con đường chật", thương hiệu này thông báo trên fanpage.

-18 độ C cho biết họ vẫn hoạt động đến giữa tháng 6 và mong được phục vụ khách hàng đến khi đóng cửa hoàn toàn.

-18 độ C từng là chuỗi trà sữa rất nổi tiếng với nhiều chi nhánh tại các quận trung tâm TP.HCM. Trong 19 năm hoạt động, thương hiệu này đã gắn bó với nhiều thế hệ học sinh, sinh viên cùng với các chuỗi đồ uống khác như Alo Trà, Hoa Hướng Dương và Trà sữa thế giới.

Đồ uống của hãng có giá từ 25.000 đồng đến 50.000 đồng và các loại topping đồng giá 6.000 đồng như thạch thủy tinh, thạch trái cây, pudding, sôcôla vụn... Bên cạnh đồ uống, thương hiệu trà sữa này còn có các món ăn với giá từ 48.000 đồng đến 55.000 đồng. Trong đó, nổi tiếng nhất là món cơm cuộn trứng và khoai tây cuộn trứng.

Hiện, cửa hàng cuối cùng của thương hiệu này nằm trên đường Võ Văn Tần, quận 3, đối diện trường đại học và các tòa nhà văn phòng nên vẫn thu hút một lượng khá lớn khách hàng.

Tri thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.

Cùng chuyên mục