Tin247

Cô dâu gây sốt vì ngoại hình cực phẩm, nhưng dân tình tỏ ra không hài lòng sau khi nhìn thấy chú rể

09 May,24

Mạng xã hội Trung Quốc những ngày qua chia sẻ rộng rãi hình ảnh cặp đôi cô dâu - chú rể chênh lệch ngoại hình ở Cam Túc. Trong khi cô dâu trang điểm xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ thì "nửa kia" của cô lại sở hữu ngoại hình kém sắc hơn hẳn.

Trong ảnh cô dâu không chỉ cao ráo, trắng trẻo mà trông còn hấp dẫn hơn khi đứng cạnh chú rể. Ngoại hình của chú rể không hề nổi bật, nhan sắc trung bình và có vóc dáng thấp bé.

Khi hai người đứng chung một khung hình, ấn tượng đầu tiên của nhiều người là nhìn thấy họ không hợp nhau. Tất nhiên, khi đánh giá một người, bạn không thể chỉ dựa vào vẻ bề ngoài đơn giản để đưa ra quyết định. Có thể chú rể có nhiều ưu điểm mà anh ta chưa thể hiện được, chẳng hạn như tài năng hay giàu có. Đây đều là những vũ khí hữu hiệu để gây ấn tượng với phụ nữ. Đàn ông không chỉ dựa vào vẻ ngoài, đôi khi, còn dựa vào nhiều khả năng nổi bật khác của mỗi người.

Người phụ nữ trong video có đôi mắt kiêu ngạo, trong khi ánh mắt của người đàn ông nhìn người phụ nữ lại đầy dịu dàng. Lúc này, hẳn người đàn ông sẽ rất hạnh phúc khi đã cưới được một người phụ nữ xinh đẹp làm vợ.

Cô dâu mặc váy cưới màu hồng. Cô ấy có nụ cười rất ngọt ngào và làn da trắng nõn. Vẻ ngoài của cô cũng rất xinh đẹp không kém những diễn viên nổi tiếng như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Cổ Lực Na Trát.

Đám cưới tại Trung Quốc gây sốt mạng xã hội bởi sự chênh lệch ngoại hình của cặp đôi cô dâu - chú rể.

Cô dâu chú rể không hợp nhau về ngoại hình, chiều cao, khí chất nhưng họ lại kết hôn với nhau. Điều này cho thấy ngoại hình không phải là yếu tố hàng đầu khi phụ nữ chọn đối tượng kết hôn. Dù gây tranh cãi trên mạng nhưng cũng có rất nhiều người chúc phúc cho cặp đôi.

Cùng chuyên mục