Tin247

Con gái Đông Nhi gây lụi tim khi mukbang: Muôn vàn biểu cảm cực đáng yêu, nay còn ăn uống rất điệu nghệ

10 May,24

Mới đây, con gái Đông Nhi là bé Winnie đã được bố mẹ cho lên sóng. Trong những hình ảnh được hé lộ, ái nữ gây lụi tim với muôn vàn biểu cảm siêu cưng. Có thể thấy, Winnie đã liên tục có những hành động rất đáng yêu và lém lỉnh khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Không chỉ ăn bằng nĩa rất sành điệu, con gái Đông Nhi còn biết lau miệng hệt như người lớn.

Con gái Đông Nhi gây lụi tim với loạt khoảnh khắc đáng yêu hết nấc

Bên cạnh đó, Đông Nhi còn hé lộ đoạn clip con gái tập trung mukbang rất đáng yêu. Vì là món ăn yêu thích, nên ái nữ cũng ăn uống rất ngon lành khiến dân tình thích thú hết nấc. Bên dưới phần bình luận, khán giả cũng khen ngợi con gái Đông Nhi. Hiện tại, nhóc tỳ cũng đang sở hữu lượng fans chẳng kém cạnh bố mẹ của mình.

Ái nữ đã ăn uống rất thoải mái và điệu nghệ

Kết thúc bằng một đám cưới cổ tích sau 10 năm hẹn hò và đồng hành cùng nhau, gia đình nhỏ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn nhận được sự quan tâm từ phía công chúng, đặc biệt là bé Winnie. Gần đây, Đông Nhi gây sốt khi công khai mang thai con thứ hai và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

Cô bé đang sở hữu lượng fans không kém gì bố mẹ

Cùng chuyên mục