Tin247

Con gái Quyền Linh khi đi học: Nhan sắc mộc mạc vẫn chuẩn ''nàng thơ'', thần thái ngày càng ra dáng Hoa hậu

10 May,24

Vào tối ngày 9/5, trên trang facebook cá nhân, con gái Quyền Linh là Lọ Lem đã đăng tải một đoạn vlog ghi lại cảnh đi học của mình. Có thể thấy, cô bé đã diện đồng phục trường và ghi điểm với sắc vóc hiện tại. Có thể thấy, dù kiệm son phấn khi đi học, song visual của Lọ Lem vẫn được dân mạng khen ngợi vì rất rạng rỡ và xinh đẹp. Không chỉ vậy, loạt cử chỉ nhẹ nhàng cùng thần thái tiểu thư của ái nữ nhà Quyền Linh cũng khiến cộng đồng mạng phải thừa nhận rất ra dáng Hoa hậu.

Được biết, ái nữ đầu lòng của gia đình Quyền Linh đã quyết định theo học tại ngôi trường UAL, tên đầy đủ là University of the arts london. Theo nhiều người cho biết, đây là ngôi trường nổi tiếng về vẽ và thiết kế với mức học phí ở ngôi trường này lên đến con số gần 1 tỷ/ năm. Trong thời gian sắp tới, cô bé cũng sẽ du học tại đây.

Lọ Lem gây sốt với nhan sắc đỉnh cao, phong thái chuẩn Hoa hậu

Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh, 17 tuổi), con gái đầu của nam MC Quyền Linh. Hiện tại, cô bé vẫn đang được nhiều khán giả yêu thích hơn cả. Trước đó, Quyền Linh từng chia sẻ anh không định hướng cho hai con vào showbiz mà tôn trọng lựa chọn của con. Theo nam MC, nghề nghiệp tương lai nên dựa vào sở thích, năng khiếu của con chứ không nên áp đặt theo ý bố mẹ.

Con gái Quyền Linh được công chúng vô cùng yêu mến

Cùng chuyên mục