Tin247

Cuộc sống xa hoa của cô gái 25 tuổi thuộc giới siêu giàu Hàn Quốc

09 May,24

Xuất hiện trong Super Rich in Korea, Aren Yoo khiến người xem choáng ngợp vì cuộc sống giàu có cũng như độ chịu chơi của cô nàng. Trước chương trình, Yoo vốn đã nổi tiếng trên mạng xã hội và thậm chí được mệnh danh là "Paris Hilton của Hàn Quốc".

Super Rich in Korea tập trung mô tả về sở thích, nỗi ám ảnh của Yoo trong thời trang. Cô cho biết mình không bao giờ mặc lại trang phục khi ra ngoài và mơ ước thu thập quần áo hàng hiệu để mở bảo tàng. Yoo có nhiều quần áo, giày dép, túi xách đến mức phòng chứa đồ của cô rộng đến 100 m2 và còn lớn hơn phòng ngủ.

Yoo hiện là Đại sứ Khách hàng Hàn Quốc, người kết nối khách hàng với các thương hiệu thời trang cao cấp. Cô là cái tên nổi tiếng trong giới thời trang và người mẫu.

Với tư cách là Đại sứ Khách hàng cao cấp duy nhất của Hàn Quốc, Yoo thường xuyên tham dự những sự kiện thời trang độc quyền trên khắp thế giới.

Trên mạng xã hội, Yoo xây dựng hình ảnh sang trọng và thanh lịch. Cô nàng cũng nhiều lần khoe bộ sưu tập túi hiệu đồ sộ. Hình ảnh cô tạo dáng bên siêu xe Rolls-Royce của mình nhiều lần gây chú ý.

Giống như các nhân vật khác trong Super Rich in Korea, Yoo thường chỉ nói về cuộc sống hào nhoáng nhưng hiếm khi chia sẻ về nguồn gốc của sự giàu có. Nhưng trong một cuộc phỏng vấn với Elle, Yoo từng cho biết nguồn thu nhập của cô đến từ "sự ảnh hưởng và mạng lưới quan hệ rộng".

Yoo hiện đóng vai trò kết nối các thương hiệu như Valentino, Alexander McQueen, Dolce & Gabbana và IWC Schaffhausen với khách hàng ở Hàn Quốc. Cô cũng có mối quan hệ thân thiết với những tên tuổi lớn trong làng thời trang và giải trí, từ nhà thiết kế Pier Paolo Piccioli, Giorgio Armani đến ca sĩ Bruno Mars và nữ diễn viên Merve Dizdar.

Những kiểu người quyến rũ

Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...

Cùng chuyên mục