Tin247

Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi

08 May,24

Tối 8/5, ba ngày sau vụ ồn ào liên quan đến trang phục khi biểu diễn, Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Nam ca sĩ cho biết anh bất cẩn khi để xảy ra sự cố không đáng có, gây ảnh hưởng đến cả ê-kíp.

"Tôi không đổ lỗi cho nhà thiết kế hay né tránh trách nhiệm hoặc chọn cách im lặng. Với vai trò của một nghệ sĩ, ảnh hưởng của hình ảnh bản thân trong xây dựng tình cảm với khán giả thân yêu, tôi thấy mình chưa thật sâu sắc vì nghĩ khá đơn giản. Tôi chỉ mong muốn tạo nên một phong cách mới mẻ về trang phục biểu diễn", Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Đàm Vĩnh Hưng gây tranh luận khi cài huy hiệu "lạ" trên áo khi biểu diễn.

Anh gửi lời xin lỗi tới toàn bộ ê-kíp và khán giả. Nam ca sĩ nói sẽ đón nhận mọi góp ý để hoàn thiện hơn.

"Tôi cũng muốn một lần nữa khẳng định không có ý đồ xấu như những hình ảnh lắp ghép vô căn cứ trên mạng xã hội. Những hình ảnh tôi đăng trên trang cá nhân là duy nhất đúng về bộ trang phục đã mặc. Với những gì đã nhận được từ cuộc sống và nghề nghiệp, bên cạnh cống hiến, đóng góp của bản thân đối với quê hương, đất nước thông qua rất nhiều hình thức, nhiều chương trình trên phạm vi cả nước suốt thời gian dài qua, tôi cũng ko thể đánh đổi bằng những ồn ào không đáng có kia", ca sĩ chia sẻ.

Trước đó, vào tối 5/5, live show Ngày em thắp sao trời của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại TP.HCM. Tại chương trình, ca sĩ diện trang phục của NTK Tuấn Trần. Đáng chú ý, nam ca sĩ cài thêm một số huy hiệu "lạ" trên thân áo.

Sau đó, trên mạng xã hội, nhiều khán giả tranh luận về các huy hiệu này, cho rằng nhạy cảm, không phù hợp.

Ngày 7/5, trao đổi với Tri thức - Znews, ông Lê Thanh Liêm - Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết Bộ Văn hóa đã chỉ đạo Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM xem xét, xử lý vụ việc.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.

Cùng chuyên mục