Tin247

Đặng Thu Thảo hé lộ nhà mới xịn sò, lộ bằng chứng chuẩn bị đón em bé thứ 3?

10 May,24

Vào ngày 8/5, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải đoạn video mới trên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1991 hào hứng chia sẻ những góc trong tổ ấm nhỏ. Cô bày tỏ sự mong chờ: "Còn khoảng một tháng nữa là được về với ngôi nhà của mình".

Dù chưa hoàn thiện chỉn chu toàn bộ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến cư dân mạng ngỡ ngàng vì không gian căn hộ vô cùng rộng rãi. Tổ ấm nhỏ của nàng hậu và doanh nhân Trung Tín được sơn gam màu trắng cơ bản, mang lại sự đơn giản nhưng tinh tế. Nhiều ý kiến cho rằng việc đổi sang cơ ngơi rộng rãi hơn chính là dấu hiệu nàng Hậu xác nhận chuẩn bị chào đón thành viên mới.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín, Hoa hậu Đặng Thu Thảo sống cùng chồng trong căn biệt thự hoành tráng và sang trọng. Được biết, căn biệt thự này nằm trên trục đường lớn tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Tổ ấm nhỏ của cặp đôi thuộc hàng đắt đỏ nhất tại tuyến phố trung tâm này.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ đoạn clip mới trên trang cá nhân

Người đẹp sinh năm 1991 bày tỏ sự hào hứng, mong đợi thời gian hoàn thiện ngôi nhà

Gia đình của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang sống tại một căn biệt thự sang trọng

Trở thành nàng dâu hào môn, người đẹp chuyển về sống trong căn biệt thự bề thế nằm ở trung tâm quận 1 (TPHCM)

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2012. Thời điểm đó, cô 21 tuổi, là sinh viên trường Đại học Tây Đô, TP Cần Thơ. Đặng Thu Thảo được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ". Người đẹp sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Sau hơn 10 năm kể từ ngày đăng quang, đời tư của Đặng Thu Thảo vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Tháng 10/2017, Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức về chung một nhà. Chồng Hoa hậu Thu Thảo là tổng giám đốc một tập đoàn đặt trụ sở tại TP.HCM. Nam doanh nhân 8x sở hữu nhiều tòa nhà, trung tâm spa và khách sạn trên khắp cả nước.

Năm 2017, người đẹp gốc Bạc Liêu lên xe hoa với nam doanh nhân sau 3 năm hẹn hò

Sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo hạn chế tham gia showbiz và dành thời gian chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, cuộc sống của nàng hậu vẫn được khán giả chú ý và quan tâm. Cô hài lòng về cuộc sống bình yên, dành thời gian cho những người thân yêu và tập trung cho những mục tiêu của bản thân. "Điều quan trọng nhất là suốt quá trình ấy, những người tôi yêu thương vẫn luôn ở bên, thương yêu và tôi thấu hiểu họ hơn bao giờ hết", Đặng Thu Thảo từng chia sẻ.

Tổ ấm nhỏ hiện tại của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín

Sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo lui về chăm sóc gia đình

Sau khi sinh con, nhan sắc của Đặng Thu Thảo ngày càng thăng hạng

Vào tháng 4/2024 vừa qua, người đẹp gây xôn xao, vướng nghi vấn đang mang thai lần thứ 3 khi để lộ vòng 2 lùm lùm lớn rõ khi tham gia tiệc cưới

Theo nguồn tin của chúng tôi, Đặng Thu Thảo đang mang thai lần thứ 3

Cùng chuyên mục