Tin247

De Gea gây bất ngờ với CĐV Man United

10 May,24

De Gea gia nhập Man United từ Atletico Madrid năm 2011 và có 12 năm cống hiến trong màu áo Quỷ Đỏ trước khi trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái sau khi không tiếp tục ký vào bản giao kèo mới với đội chủ sân Old Trafford. 

Dù là thủ môn từng 2 lần đoạt được giải thưởng Găng tay vàng Premier League nhưng gần 1 năm qua, ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn trong tình cảnh thất nghiệp. 

Trong thời gian này, De Gea cố gắng duy trì luyện tập cùng các HLV cá nhân để giữ phong độ chờ đến ngày được tái xuất sân cỏ.

  • "Cậu ấy có thể chứng minh năng lực ở Man United"

  • Chelsea và Man United tiếp cận sao Sociedad

Mới đây, thủ thành 33 tuổi đã khiến nhiều CĐV Quỷ Đỏ bất ngờ khi  Trong video, De Gea đang rèn luyện kỹ năng bắt bóng, phản xạ cũng như đổ người, đồng hành cùng cựu sao Atletico còn có 3 chuyên gia. 

 De Gea mặc quần áo của đội bóng cũ để tập luyện. 

Trước đó, truyền thông Anh từng đưa tin một vài CLB tại Premier League nổi bật trong số đó có Newcastle United hay Nottingham Forest đều đã bày tỏ mong muốn ký hợp đồng với ngôi sao sinh năm 1990 nhưng đều bị từ chối thẳng thừng. 

Ngoài ra, De Gea còn nhận được một vài lời đề nghị từ La Liga cũng như Saudi Pro League nhưng nhiều khả năng thủ môn người Tây Ban Nha sẽ chỉ đưa ra quyết định ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 10:16 10/05/2024
Cùng chuyên mục