Tin247

De Rossi nhận thấy vấn đề của Leverkusen

10 May,24

AS Roma cần làm nên kỳ tích sau thất bại 0-2 trên sân nhà ở trận lượt đi. Họ suýt làm được điều đó khi dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp phạt đền của Leandro Paredes.

Tuy nhiên, ngay khi họ chuẩn bị trở thành đội đầu tiên trong cả mùa giải đánh bại Bayer Leverkusen, đội chủ nhà đã tận dụng một lỗi hiếm gặp của Mile Svilar trên một quả phạt góc. Gianluca Mancini vô tình phản lưới nhà, mở ra tiền đề giúp Leverkusen hòa chung cuộc 2-2 tại Bay Arena.

Daniele De Rossi ca ngợi sức mạnh của thầy trò Xabi Alonso. Ở trận này, Roma xuất phát với đội hình 3-5-2. Nicola Zalewski gặp khó khăn khi đối phó với Jeremie Frimpong sau khi thay thế Leonardo Spinazzola bị chấn thương, nhưng Roma đã ổn định bằng việc Stephan El Shaarawy đổi cánh với Zalewski.

  • Sự tàn nhẫn của Xabi Alonso và Bayer Leverkusen

  • "Ở sân nhà, chúng tôi là hổ; trên sân khách, chúng tôi chỉ là mèo"

 De Rossi suýt giải mã Leverkusen.

De Rossi chia sẻ:

"Sự kết hợp giữa Spinazzola và Angelino gần như là trọng tâm trong cách tiếp cận của chúng tôi, với hai tiền đạo to lớn có thể xử lý những quả tạt. ".

“Xét đến việc Spinazzola bất ngờ bị căng cơ và Zalewski vào sân trong 20 giây để khởi động trước một cầu thủ chạy cánh nhanh nhẹn, năng nổ như Frimpong, và cũng bị phạt thẻ, chắc chắn cậu ấy gặp khó khăn. Tôi chuyển vị trí của cậu ấy vì không muốn Zalewski gặp thêm bất cứ vấn đề nào".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Lữ Phong | 08:57 10/05/2024
Cùng chuyên mục