Tin247

Đến Baeksang cũng công khai “đẩy thuyền” cặp đôi Queen of Tears: Kim Soo Hyun sượng trân khi thấy Kim Ji Won

08 May,24

Baeksang 2024 đã khép lại nhưng những khoảnh khắc hot trong chương trình vẫn được truyền tay nhau chóng mặt. Năm nay, khán giả tiếp tục được thấy những cặp đôi đáng yêu lọt vào tầm ngắm của ekip Baeksang. Đó là cặp vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung hay cặp đôi đang yêu Lee Do Hyun - Lim Ji Yeon. Cả hai cặp đôi đáng yêu này đều bị ekip Baeksang "soi" thái độ của nhà trai khi nhà gái lên sân khấu làm nhiệm vụ trao giải.

Lee Byung Hun vừa cười vừa xấu hổ khi bị bắt cận cảnh biểu cảm lúc Lee Min Jung lên sân khấu

Lee Do Hyun cũng bị lên hình trong khoảnh khắc Lim Ji Yeon phát biểu trao giải

Không chỉ có cặp đôi "hàng real" mà ekip Baeksang dường như còn còn tích cực "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun và Kim Ji Won dù năm nay, Kim Ji Won không xuất hiện do cô không có đề cử. Cụ thể, có tới 2 khoảnh khắc liên tục, khán giả được thấy Kim Ji Won - Kim Soo Hyun bất đắc dĩ "xuất hiện" cùng nhau. Những khoảnh khắc này đều được cư dân mạng tích cực truyền tay nhau, thu hút vô số bình luận từ những người hâm mộ cặp đôi Queen of Tears .

Khoảnh khắc đầu tiên là trong một tiết mục biểu diễn, ban tổ chức đã phát lại các thảm đỏ Baeksang trong quá khứ (do năm nay là kỷ niệm 60 năm của chương trình). Kim Ji Won cũng bất ngờ lên hình cùng hội các bạn diễn của mình là Park Seo Joon, Son Seok Koo và Kim Soo Hyun. Cả ba bạn diễn nam này đều là những người từng được khán giả "đẩy thuyền" với Kim Ji Won. Đáng nói hơn cả khi có tới 2 đoạn clip của Kim Soo Hyun, khiến khán giả đặt ra nghi vấn, rằng đây hoàn toàn không phải sự vô tình, nhất là khi Baeksang vốn nổi tiếng bởi năm nào cũng tích cực "đẩy thuyền" và tạo hint cho các cặp đôi đang hot. Nhiều người còn cho rằng, ekip Baeksang cố tình ẩn ý về việc Kim Soo Hyun đang chiếm ưu thế khi có tận 2 khung hình bên cạnh Kim Ji Won.

Hình ảnh Kim Ji Won và các bạn diễn của mình trên thảm đỏ Baeksang các năm trước, Kim Soo Hyun lại chiếm tới 2 khung hình

Một khoảnh khắc khác hot không kém khiến netizen có thể khẳng định chắc nịch rằng ban tổ chức Baeksang đang công khai "đẩy thuyền" song Kim là khi họ phát những clip về loạt phim hot của truyền hình Hàn nhiều năm qua. Cụ thể là ekip đã phát đoạn clip Nhật Ký Tự Do Của Tôi (phim của Kim Ji Won - Son Seok Koo) ngay sau clip Mặt Trăng Ôm Mặt Trời (phim của Kim Soo Hyun).

Hai bộ phim này cách nhau đúng 10 năm và gần như không hề liên quan gì để cần phải phát cạnh nhau. Lý do duy nhất có lẽ là ekip Baeksang muốn được thấy biểu cảm của Kim Soo Hyun. Và quả nhiên đúng như mong chờ của nhiều người, ekip đã quay cận cảnh biểu cảm từ cười hớn hở sang cười sượng, ngại ngùng của Kim Soo Hyun khi xem hai đoạn clip Mặt Trăng Ôm Mặt Trời và Nhật Ký Tự Do Của Tôi nối tiếp nhau.

Phản ứng của Kim Soo Hyun khi thấy phim của mình và của Kim Ji Won ở cạnh nhau

Cư dân mạng vô cùng phấn khích trước màn đẩy thuyền của Baeksang cũng như thái độ của Kim Soo Hyun. Nhiều người còn cho rằng, Kim Soo Hyun bối rối khi thấy hình ảnh của tình màn ảnh. Hiện, Kim Ji Won - Kim Soo Hyun là một trong số những cặp đôi hot nhất màn ảnh Hàn nhờ bộ phim Queen of Tears. Việc có chemistry quá đỉnh lại thêm mối quan hệ thân thiết ở hậu trường đã khiến hai người liên tục vướng phải tin đồn phim giả tình thật.

Bình luận của khán giả:

- Baeksang thâm lắm nhá, cứ làm thế tui thích chết mất.

- Đây chắc chắn là cố tình rồi, từ tvN đến Baeksang đều đẩy thuyền thì cưới thôi anh chị ơi.

- Anh ta kiểu: "Ủa gì vậy, đang vui mà?", tự nhiên lại phát clip vợ anh với bạn diễn khác chi vậy.

- Dí anh hoài đi!!!

Nguồn ảnh: JTBC, tvN

Cùng chuyên mục