Tin247

Diễn viên Quỳnh Kool tiết lộ chu trình chăm da chuẩn Hàn Quốc với kem dưỡng trắng da NARCI

10 May,24

Sau hơn một thập kỷ, giờ đây, Quỳnh Kool là một trong những nữ diễn viên sáng giá, được yêu thích trên màn ảnh Việt, với rất nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: Garage hạnh phúc, Đừng làm mẹ cáu, Nàng dâu order, Chúng ta của 8 năm sau,...Chính vì thế, nhan sắc của nữ diễn viên cũng được công chúng quan tâm. Các video hay ảnh selfie của Quỳnh Kool đều khiến khán giả trầm trồ bởi làn da trắng hồng, căng mịn và hiếm khi có khuyết điểm.

Diễn viên Quỳnh Kool xinh đẹp rạng ngời trong khoảnh khắc đời thường

Công việc diễn xuất của Quỳnh Kool đòi hòi phải trang điểm thường xuyên, liên tục, có những ngày set quay 12-14 tiếng nên cô càng phải dưỡng da, chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng. Đặc biệt, những cảnh quay ngoài trời khiến làn da của nữ diễn viên dễ bị sạm, cháy nắng hay khô rát.

Nữ diễn viên liên tục bận rộn với các lịch trình quay phim của mình

Sau thời gian dài, tìm kiếm thử nghiệm các công thức dưỡng da thì Quỳnh Kool đã tìm ra chu trình chăm sóc dưỡng trắng da chỉ với một bước, theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Dù thường xuyên phải đi quay chụp, công tác, nữ diễn viên vẫn mang đầy đủ set đồ dưỡng da để đảm bảo làn da luôn trắng sáng và được chăm sóc cẩn thận nhất. 

Chỉ với một bước thoa kem dưỡng NARCI, làn da của Quỳnh Kool sáng lên rõ rệt

Ngoài việc làm sạch da và tẩy tế bào chết đều đặn 2-3 lần/ tuần, Quỳnh Kool sử dụng sản phẩm cấp ẩm, dưỡng trắng da mang tên NARCI NATURAL SMOOTH WHITE BODY. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Seoul Cosmetics Co.Ltd thành lập từ năm 1982 tại Hàn Quốc, chuyên về nghiên cứu và phát triển sản phẩm mỹ phẩm, đồng hành cùng các thương hiệu làm đẹp từ khâu sản xuất, nghiên cứu và kiểm soát chất lượng. Đồng thời, công ty là nhà sản xuất của loạt thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc như: The Face Shop, Skinfood, Nature Republic, The Saem…

Kem dưỡng sáng da NARCI với 6 hoạt chất vàng và công nghệ nano tiên tiến chuẩn Hàn Quốc

Nữ diễn viên thích thú khi sử dụng sản phẩm kem dưỡng NARCI và chia sẻ trải nghiệm trên trang cá nhân của mình: “Dù lịch trình của Quỳnh bận rộn và phải di chuyển nhiều, nhưng em kem dưỡng này giúp Quỳnh nâng được 2-3 tông da chỉ trong 1 thời gian ngắn. Chất kem không nhờn rít, không hề phải chờ đợi sau khi bôi. Hàng ngày, Quỳnh cũng dùng như kem chống nắng vì em này có khả năng chống nắng, bảo vệ làn da khỏi tia UVA, UVB”.

Không cần sử dụng những sản phẩm quá đắt tiền hay thiết lập một chu trình dưỡng da cầu kỳ, diễn viên Quỳnh Kool vẫn duy trì một làn da trắng sáng, rạng rỡ cùng vẻ ngoài tươi trẻ chỉ với một sản phẩm dưỡng da duy nhất. Quan trọng nhất, nữ diễn viên tiết lộ rằng việc giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, ăn uống điều độ, tăng cường tập luyện thể dục, làm những điều khiến bản thân cảm thấy hạnh phúc là chìa khóa để có một vẻ ngoài tươi tắn và tràn đầy sức sống. Hi vọng bạn đã có thêm bí quyết chăm sóc da trắng sáng, đẹp không tì vết như diễn viên Quỳnh Kool.

Thông tin về kem dưỡng trắng da NARCI đến từ Hàn Quốc: https://narci.vn/ 

Cùng chuyên mục