Tin247

“Điều gì đang xảy ra với bóng đá Việt Nam vậy?”

09 May,24

Sự việc 5 cầu thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị cơ quan chức năng tạm giữ để điều tra hành vi sử dụng ma túy đang gây xôn xao dư luận những ngày gần đây. Những cái tên gồm Đinh Thanh Trung, Nguyễn Ngọc Thắng, Dương Quang Tuấn, Nguyễn Văn Trường và Nguyễn Trung Học hiện đã bị Ban kỷ luật của VFF đình chỉ thi đấu.

 Vụ việc 5 cầu thủ Hà Tĩnh xuất hiện trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á. Ảnh: ASEAN Football

Khi thông tin này lan rộng đến truyền thông khu vực Đông Nam Á, nhiều CĐV đã xuất hiện trên fanpage ASEAN Football để bày tỏ ý kiến của mình. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu được tổng hợp.

Aerial Valentino chia sẻ: “Họ trông còn trẻ và có tiềm năng cho các ĐTQG Việt Nam trong tương lai, nhưng tại sao lại phải làm như vậy? Thật đáng tiếc.”

  • 5 cầu thủ bị bắt, HLV Hà Tĩnh nói điều bất ngờ sau trận thua ở vòng 17 V-League

  • Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh nói gì vụ 5 cầu thủ bị bắt vì ma túy

Bintang Senja kinh ngạc: “Tôi có đọc nhầm không vậy?”. Trong khi đó, Dedevino Alfika thốt lên: “”.

Hilmy Hizami bình luận: “Mấy ngày qua bóng đá ở Đông Nam Á rất đáng lo, hôm qua 3 cầu thủ tuyển Malaysia bị tấn công.

Hôm nay 5 cầu thủ Việt Nam gặp vấn đề do dính líu đến ma túy. Hy vọng ngày 9/5 sẽ có tin vui từ Paris, Pháp (U23 Indonesia đá play-off tranh vé Olympic với U23 Guinea).”

Sari Ratna Deacy tỏ thái độ khoan dung: “Không biết phải nói gì hơn nhưng đừng xúc phạm họ. Có thể họ như vậy vì họ thường xuyên bị chỉ trích trên MXH hoặc ngoài đời thực. Mong rằng các bạn có tinh thần tốt hơn và đừng tái phạm”.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Dương Quang | 08:49 09/05/2024
Cùng chuyên mục