Tin247

Đỗ Thị Hà bị soi loạt hành động khác lạ hậu nghi vấn hẹn hò thiếu gia: ''Sơ hở'' là đăng đàn thả thính, thay đổi luôn phong cách thời trang

08 May,24

Vừa qua, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau hình ảnh Đỗ Thị Hà xuất hiện bên một nam thiếu gia đình đám và đi du lịch cùng nhau khi check-in tại một địa điểm. Qua đó, nhiều người cho rằng cô đang hẹn hò với anh chàng này. Trong một sự kiện, sau khi người này lên phát biểu, nàng Hậu còn có hành động dùng điện thoại để quay anh khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, về chuyện tình cảm của mình, Đỗ Thị Hà vẫn rất kín tiếng.

Kể từ khi vướng nghi vấn hẹn hò thiếu gia, Đỗ Thị Hà bị dân tình phát hiện đã có nhiều sự thay đổi. Gần đây nhất, cô đã đăng tải khung ảnh khoe cận visual rạng rỡ, nhan sắc xinh đẹp hết nấc. Đáng chú ý, người đẹp còn đính kèm chia sẻ như đang thả thính khiến ai nấy không khỏi thích thú: "Tóc em là suối, mắt em là hồ. Nụ cười em là nắng để cho lòng anh ngẩn ngơ". Không khó để nhận ra, thời gian trở lại đây, cô rất chăm đăng tải những dòng trạng thái như nói về tình yêu trên mạng xã hội.

Đỗ Thị Hà hé lộ loạt ảnh xinh đẹp kèm dòng trạng thái thả thính

Đặc biệt, Đỗ Thị Hà cũng bị soi đã thay đổi phong cách ăn mặc. Từ ngày vướng nghi vấn hẹn hò thiếu gia, nàng hậu thường xuất hiện với những bộ trang phục thanh lịch và có phần trưởng thành hơn. Không chỉ vậy, cô cũng nhận được nhiều lời khen khi theo đuổi phong cách này. Những sự thay đổi của Đỗ Thị Hà đến nay vẫn luôn được chú ý.

Gần đây, nàng hậu cũng có nhiều thay đổi trong phong cách ăn mặc của mình

Thời gian qua, cô bị nghi đang hẹn hò thiếu gia

Cùng chuyên mục