Tin247

Được yêu cầu cõng bà xã Minh Hà như trong MV chục năm trước, Lý Hải từ chối vì nguyên nhân này

09 May,24

Sau khi Lật Mặt 7 chính thức được ra rạp vào dịp Lễ 30/4 năm nay, hiện tại, Lý Hải cùng ekip đoàn phim đang thực hiện lịch trình cine tour rất dày đặc để có thể gặp gỡ, giao lưu cùng khán giả trên toàn quốc. 

Phản ứng Lý Hải khi Minh Hà muốn tái hiện cảnh trong MV chục năm trước

Trên kênh TikTok của Lý Hải - Minh Hà mới đây đã đăng tải đoạn clip ghi lại một khoảnh khắc đầy hài hước của hai vợ chồng. Theo đó, trong lúc ngồi ở ngoài rạp phim để nghỉ ngơi, bà xã Lý Hải đã tiết lộ rằng khi giao lưu với khán giả trong rạp phim lúc nãy, một người đã đặt ra thử thách cho hai vợ chồng đó chính là Lý Hải cõng Minh Hà, tái hiện lại một cảnh trong MV Trọn đời bên em cách đây hàng chục năm về trước.

Tuy nhiên, Minh Hà cho biết rằng ông xã đã từ chối thực hiện thử thách này vì một lý do. Sau đó, Lý Hải liền "than trời" và lên tiếng làm rõ câu chuyện. Nam ca sĩ cho biết: "Hồi xưa là trai trẻ. Thứ nhất là còn trẻ, thứ 2 lúc đó em còn nhẹ", Minh Hà khiến dân tình "cười ngất" khi thú nhận rằng bản thân nặng lên 5kg. 

Bên cạnh nguyên nhân là vì cân nặng của bà xã có phần nhỉnh hơn xưa thì Lý Hải cũng cho biết rằng hiện tại nam ca sĩ cũng đã có tuổi nên việc tái hiện lại cảnh cõng vợ như thời trai tráng là điều không mấy dễ dàng: "Giờ cũng lớn hơn ít nhất là 15 năm rồi. Bây giờ chắc cõng thì được nhưng sợ nó sụp giữa chừng". Khoảnh khắc này của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà nhận được rất nhiều sự thích thú từ cộng đồng mạng. 

Sự nghiệp lẫy lừng của Lý Hải

Lý Hải từng là một trong những ca sĩ thành công ở thị trường âm nhạc miền Nam đầu những năm 2000 nhờ loạt ca khúc nổi tiếng như Liều thuốc cho trái tim, Vị trí nào cho anh... Đặc biệt, dấu ấn giúp cái tên Lý Hải được khán giả biết đến rộng rãi nhất chính là khi nam ca sĩ quyết định phát hành series phim ca nhạc Trọn đời bên em được đầu tư mạnh tay.

Trọn đời bên em không chỉ đưa Lý Hải trở thành người tiên phong cho trào lưu làm phim ca nhạc tại Việt Nam mà còn là một thương hiệu gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ. Đáng chú ý, Trọn đời bên em cũng chính là dự án giúp Lý Hải và Minh Hà nên duyên vợ chồng, trở thành cặp đôi quyền lực nhất nhì làng giải trí Việt thời điểm hiện tại.

Khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp ca hát, nam ca sĩ quyết định gác lại sự nghiệp âm nhạc để rẽ sang một hướng đi mới là điện ảnh. Từ đây, Lý Hải gắn liền với danh xưng mới là nhà sản xuất, đạo diễn kiêm diễn viên. Anh sản xuất series phim Lật mặt và có được những thành công vang dội.

Chia sẻ về quyết định này của mình, nam ca sĩ từng tâm sự: "Tôi không thể làm một lúc nhiều việc mà việc nào cũng tương đối rất nặng, đặc biệt là lĩnh vực điện ảnh còn khá mới với tôi. Từ năm 2015, tôi đã có mấy bé rồi. Sau bao nhiêu năm lăn lộn khắp nơi Nam – Bắc, nước ngoài, xách vali đi biểu diễn suốt, tôi nghĩ mình nên nghỉ ngơi và dành nhiều thời gian cho gia đình hơn".

Cùng chuyên mục