Tin247

Dương Mịch 37 tuổi thua thảm hại khi đứng cùng Lâm Tâm Như 48 tuổi, người kém tuổi trông ''già chát'' còn người kia như một cô gái trẻ

10 May,24

Trang phục đóng vai trò rất lớn trong việc định hình hình ảnh cá nhân của mỗi người. Việc lựa chọn trang phục phù hợp không chỉ phát huy được điểm mạnh, tránh điểm yếu mà còn khiến tổng thể con người bừng sáng sức sống, khiến người mặc trông trẻ trung hơn.

Dương Mịch 37 tuổi và Lâm Tâm Như 48 tuổi cùng xuất hiện tại một sự kiện. Cả hai chênh lệch 11 tuổi. Dù rõ ràng Dương Mịch trẻ hơn nhưng cô trông trưởng thành và chín chắn vì cách lựa chọn trang phục giống như một người phụ nữ trưởng thành thanh lịch. Trong khi Lâm Tâm Như lại trông trẻ trung. Bộ trang phục tràn đầy năng lượng giúp sao nữ "Hoàn Châu Cách Cách" trông trẻ hơn tuổi thật.

Dương Mịch xuất hiện trong chiếc váy ôm sát xếp ly, màu trắng là màu chủ đạo càng tăng thêm khí chất thanh lịch và quý phái cho cô.

Các yếu tố thiết kế xếp li của chiếc váy này không chỉ tạo thêm cảm giác xếp lớp mà còn làm cho hình dáng ba chiều và sống động hơn, phá vỡ sự đơn điệu do màu trắng tinh khiết mang lại. Mặc dù các yếu tố xếp li rất đẹp nhưng chúng cũng mang lại cảm giác thị giác nhất định, khiến bạn trông béo hơn. Đặc biệt ở những vùng tích tụ mỡ như eo và mông, nếp gấp sẽ khiến những vùng này trông nổi bật hơn.

Dương Mịch và Lâm Tâm Như.

Loại vải tuyn xuyên thấu được sử dụng trong kiểu dáng này cần phải hết sức thận trọng. Một khi xử lý không đúng cách, nó có thể dễ dàng khiến kiểu dáng trông thô tục và rẻ tiền. Trong bộ trang phục này, vải tuyn được ghép ở vai và váy. Nó không những không cải thiện vẻ ngoài mà còn làm giảm đi phong cách tổng thể.

Để hình dáng trông cao cấp hơn, điều đặc biệt quan trọng là phải điều chỉnh chất liệu vải, bạn có thể cân nhắc sử dụng các loại vải có họa tiết tinh tế hơn và độ bóng tốt hơn, chẳng hạn như lụa, sa tanh... Những loại vải này không chỉ có cảm giác mềm mại và mịn màng. độ bóng tốt mà còn có thể tôn lên khí chất và gu thẩm mỹ của người mặc.

Chiếc váy màu bạc bóng loáng của Lâm Tâm Như có thiết kế rộng rãi, khá thoải mái, dễ chịu. Thiết kế rộng rãi giúp loại bỏ cảm giác gò bó và có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể rất tốt, phù hợp với phụ nữ ở mọi hình dạng và kích cỡ. Một điểm nổi bật khác của chiếc váy này là chất liệu bóng bạc ấn tượng giúp người mặc thêm phần nổi bật.

Lâm Tâm Như dù 48 tuổi nhưng vẫn là ngôi sao có vẻ trẻ trung của làng giải trí, thực sự cô rất biết cách ăn mặc để trông trẻ hơn.

Nhiều phụ nữ luôn né tránh những màu sắc tươi sáng khi ăn mặc vì cho rằng mình quá cao cấp. Nhưng hãy nhìn Lâm Tâm Như, cô ấy đang "vui đùa" với những gam màu tươi sáng như hồng dịu dàng và xanh tươi. Những màu sắc tươi sáng này không chỉ làm cho nước da của cô ấy trông siêu đẹp mà còn toát lên năng lượng nữ tính và trẻ trung.

Cách lựa chọn phụ kiện của Lâm Tâm Như cũng rất nổi bật. Mặc chiếc áo len lông chồn màu vàng với chiếc băng đô cùng màu, tổng thể trông mềm mại, dễ thương, chẳng giống bà mẹ một con gần 50 tuổi chút nào. Cô biết rằng bản chất của phụ kiện nằm ở số lượng vừa đủ. Không bao giờ có nhiều hơn ba phụ kiện trong toàn bộ set thời trang.

Cùng chuyên mục