Tin247

EA lên kế hoạch "chèn quảng cáo" vào trong nội dung game

10 May,24

Electronic Arts, nhà phát hành rất nhiều trò chơi thể thao trên thị trường, cùng với đó là các thương hiệu lớn như Battlefield, Mass Effect, Star War... đang xem xét đưa quảng cáo vào trong trò chơi điện tử của mình như một nguồn doanh thu. Đây không phải là lần đầu tiên EA làm điều này. Trong quá khứ, họ đã từng thử nghiệm một vài trường hợp nhỏ và thu về kết quả không mấy khả quan khả quan.

Tin tức về điều này đến từ cuộc gọi thu nhập ngày 7 tháng 5 của EA, trong đó Giám đốc điều hành Andrew Wilson đã được phóng viên hỏi về “chèn quảng cáo động” trong các trò chơi AAA và liệu ông có nghĩ rằng đây là một nguồn dòng tiền khả thi cho công ty hay không. Wilson cho biết EA coi quảng cáo có thể là một “động lực tăng trưởng có ý nghĩa” nhưng muốn “chuẩn bị cẩn thận” về cách triển khai quảng cáo vào trò chơi của mình.

"Khi nhìn vào hàng tỷ giờ chơi của game thủ, cùng với đó là thời gian tương ứng xuất hiện trên các nền tảng trực tuyến (YouTube, Twitch). Tôi hiểu rằng quảng cáo trong trò chơi là một cơ hội và động lực thực sự"

Trở lại năm 2020, EA đã từng đưa quảng cáo hình ảnh phim The Boys vào giữa các trận đánh trong trò chơi UFC 4. Phản ứng của game thủ lúc đó khá tiêu cực. Điều này khiến EA phải gỡ quảng cáo sau một thời gian ngắn. 

Từ các lần thử nghiệm trong quá khứ, EA có lẽ đã rút cho mình nhiều bài học quý và chắc chắn sẽ tiếp tục thực hiện những chiến lược mới trong tương lai.https://gamek.vn/ea-len-ke-hoach-chen-quang-cao-vao-trong-noi-dung-game-178240509113543184.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link
Cùng chuyên mục