Tin247

''Em ruột'' kém 16 tuổi của Việt Anh lộ diện đẹp như trai Hàn, 2 lần đóng phim cùng anh trai đều gây bão

10 May,24

Sau thời gian dài ấp ủ, ngày 10/5, sự kiện công chiếu phim truyền hình Những Nẻo Đường Gần Xa đã chính thức diễn ra. Phim đánh dấu màn tái ngộ giữa Việt Anh và em ruột màn ảnh - diễn viên trẻ Trần Kiên. 

Tại sự kiện, “em trai” Việt Anh đã có những chia sẻ đáng chú ý về dự án mới. Trong đó, phân cảnh cạp và nhai đất đã mang đến cho nam diễn viên những trải nghiệm không thể nào quên.

Việt Hoàng làm em ruột Việt Anh trong Cuộc Chiến Không Giới Tuyến. "Em trai" Việt Anh tại sự kiện ra mắt phim mới - Ảnh: SAOstar.

Trần Kiên sinh năm 1998, là một trong những gương mặt trẻ tiềm năng của vũ trụ phim ảnh VTV. Nam diễn viên từng được yêu thích bởi vai em trai Việt Anh trong phim truyền hình Cuộc Chiến Không Giới Tuyến. Trong Những Nẻo Đường Gần Xa, Trần Kiên được đạo diễn Nguyễn Mai Hiền tin tưởng giao cho vai nam chính. Tại sự kiện ra mắt phim mới, “em trai” Việt Anh diện vest trắng bảnh bao, kết hợp kính đen giúp vẻ ngoài của anh trông ngầu hơn.

Chia sẻ với báo chí, Trần Kiên tiết lộ, anh có trải nghiệm không thể nào quên khi thể hiện cảnh ăn đất trong phim mới. Nam diễn viên nói, mình đã giật mình khi phải nhai đất, cảnh quay trên đã tạo nhiều tiếng cười cho các thành viên trong ê-kíp. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn đùa rằng, mình đủ điều kiện “debut” làm diễn viên hài sau cảnh quay nói trên. 

Nam diễn viên chia sẻ:

“Trong phim mới, có một cảnh rất hay ho, tôi khá giật mình khi thể hiện. Để cảnh quay được hoàn chỉnh, tôi xin gửi lời cảm ơn đến toàn bộ các thành viên trong ê-kíp. Quay lại với cảnh ăn đất, tôi có 1 sở trường, đó là khi làm phim, tôi không ngại cái gì cả. Bởi có như vậy, mình mới tạo ra được những tư liệu quý giá. 

Đất mà tôi ăn được lấy từ hội họa sĩ, nó y chang đất thật. Khi ăn, tôi không thể nhìn được nét mặt của mình, nhưng tôi nhớ là các anh chị xung quanh ai cũng cười cả. Tôi đã nhờ mọi người quay lại cảnh hậu trường cho mình xem. Qua đó, tôi nghĩ mình có thể trở thành diễn viên hài, vì nó rất hài hước”.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, phim mới của Việt Anh và “em trai” sẽ lên sóng trên khung giờ vàng đài VTV1, bắt đầu từ 22/5. Đây là dự án nối sóng Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh, của Huỳnh Anh, Lê Bống.

Khán giả đặt kỳ vọng vào dự án mới của Việt Anh và "em trai" Trần Kiên.

Xem thêm: Ngân 98 - Lương Bằng Quang sau drama với Nam Em: 'Có lúc tôi sợ ra đường họ đánh tôi' | SaoTalk

Cùng chuyên mục