Tin247

Fan tưởng tượng các nhân vật Jujutsu Kaisen với phong cách thập niên 90

10 May,24

Jujutsu Kaisen vẫn là một trong những anime mới nổi tiếng nhất thập kỷ, được ca ngợi nhờ hoạt hình tuyệt vời trong các cảnh chiến đấu.

Tuy nhiên, tác giả Gege Akutami đã xác nhận rằng manga Jujutsu Kaisen sẽ kết thúc vào năm 2024, nhưng mức độ nổi tiếng của bộ truyện vẫn tiếp tục tăng lên một cách phi lý mỗi ngày. Thậm chí, một người hâm mộ đã quyết định tái tạo các nhân vật theo phong cách thập niên 90.

Người dùng có tên tài khoản JujutsuTwsts trên Twiter đã chia sẻ bài đăng của mình, cho thấy các nhân vật như Yuji Itadori, Kento Nanami và Nobara Kugisaki với phong cách cổ điển.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải, hàng loạt bình luận thích thú của người hâm mộ đã xuất hiện, thể hiện sự hào hứng của họ với hình ảnh Jujutsu Kaisen theo phong cách hoạt hình cũ này. Cư dân mạng nghi ngờ, những hình ảnh này có thể được tạo ra bởi AI.

Có thể thấy, hình ảnh trên đã thể hiện xuất sắc màu sắc, ánh sáng tối dịu nhẹ, các đường nét nhân vật được thể hiện rõ ràng, chi tiết, sắc nét... là tất cả các yếu tố góp phần tạo nên nét thẩm mỹ cho anime thập niên 90 mà nhiều người đã biết đến và yêu thích.

Vì vậy, mọi người khi nhìn thấy hình ảnh này sẽ có cảm giác hoài niệm, như thể họ đang một lần nữa ở trường tiểu học, xem tivi trong phòng khách trong khi mẹ đang nấu bữa tối.https://gamek.vn/fan-tuong-tuong-cac-nhan-vat-jujutsu-kaisen-voi-phong-cach-thap-nien-90-178240510105624956.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link
Cùng chuyên mục