Tin247

Hằng Du Mục bất ngờ bị "chơi xấu": Có người bom hàng tận 40 hộp socola khiến sản phẩm bị chảy hết?

09 May,24

Là một trong những nhân vật được rất nhiều người biết đến trên TikTok thông qua công việc livestream bán hàng, Hằng Du Mục gây ấn tượng bởi cách nói chuyện khéo léo, dễ thương và quan trọng là luôn đặt cái tâm vào sản phẩm giới thiệu đến khách hàng. Có thể nói, cô là một trong những người nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu mến của cộng đồng mạng, chưa từng xảy ra tình huống gây tranh cãi nào.

Tuy nhiên mới đây, Hằng Du Mục khiến cư dân mạng bất ngờ khi thông báo rằng có người đã "chơi xấu" cô. Cụ thể, theo như bài post đăng tải trên fanpage Hằng Du Mục, một tài khoản có tên là "Boom Hàng" đã đặt 2 đơn hàng của cô gồm 40 hộp socola. Tuy nhiên, sau đó, người này đã bom hàng (bùng hàng) khiến cho các sản phẩm bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hằng Du Mục thông báo về việc bị "chơi xấu" (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, 40 hộp socola mà tài khoản trên đặt sau khi bị bom hàng thì đã được chuyển trả ngược trở lại. Nhưng do đây là sản phẩm cần bảo quản lạnh, cộng với việc thời tiết nắng nóng nên đã làm cho socola bị chảy hết.

Mặc dù socola chảy nhưng vẫn có thể để lạnh và ăn được bình thường, nhưng do sản phẩm không còn nguyên vẹn nên Hằng Du Mục không dùng để bán. Cách giải quyết của cô chính là tặng lại cho những ai có nhu cầu. Cùng với 40 hộp trên, Hằng Du Mục có gom thêm 126 hộp khác từ các đơn bị hoàn khác để tặng lại cho ai muốn nhận. Rất nhanh chóng, các cư dân mạng đã bày tỏ mong muốn được nhận những sản phẩm này.

Hằng Du Mục tặng hết các sản phẩm socola bị chảy cho ai muốn nhận (Ảnh chụp màn hình)

Sản phẩm socola là một trong những mặt hàng mà Hằng Du Mục thường xuyên bán trong các phiên livestream của mình. Sau táo đỏ thì socola của cô cũng là mặt hàng được nhiều người ưa chuộng và cũng có nhiều phiên livestream bị "cháy hàng" do lượng người đặt quá lớn.

Vừa qua, đã có tài khoản TikTok review sản phẩm này nhưng khi nhận được thì socola đã chảy hết, nguyên nhân được cho là do thời tiết Việt Nam thời gian vừa rồi khá nóng. Nhận được góp ý này, Hằng Du Mục đã tạm dừng bán sản phẩm, sau đó tiến hành xây dựng thêm 1 kho lạnh để có thể bảo quản sản phẩm và có thêm đá lạnh để sử dụng bảo quản trong quá trình gửi tới khách hàng.

Sản phẩm socola của Hằng Du Mục bị chảy do ảnh hưởng thời tiết nóng (Nguồn: TikTok @lieten91th)

Trong 1 phiên livestream, Hằng Du Mục đã nhắc tới vấn đề này, ghi nhận đóng góp ý kiến của mọi người và cho biết đang khắc phục vấn đề trên (Ảnh chụp màn hình)

Trước cách làm của Hằng Du Mục, các cư dân mạng đều bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ cô. Nhiều người dành những lời ngợi khen cho Hằng Du Mục bởi cô luôn làm việc rất có tâm với sản phẩm và khách hàng.

Cùng chuyên mục