Tin247

Hari Won khoe nhan sắc qua ảnh thẻ, netizen "ngỡ ngàng" khi biết giá chụp

08 May,24

Mới đây, Hari Won khiến dân mạng không khỏi trầm trồ khi khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng. Theo đó, vì làm mất căn cước công dân nên Hari Won phải chụp ảnh thẻ để làm lại. Nếu như việc chụp ảnh thẻ là "kiếp nạn" của nhiều người vì dễ lộ khuyết điểm, không thể lung linh giống ảnh "sống ảo" thì Hari Won là trường hợp khác. Hari Won được khen ngơi trẻ trung hơn so với tuổi, visual "không phải dạng vừa" trong bức ảnh thẻ mới này.

Ngoài nhan sắc Hari Won, đều khiến cư dân mạng quan tâm không kém chính là chi phí nữ ca sĩ đã bỏ ra để chụp. Hari Won chia sẻ bức ảnh trên có giá 800 nghìn đồng, khá đắt so với giá thành chụp ảnh thẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên, có nhiều người cho rằng thành phẩm mà Hari Won nhận được rất lung linh, chỉn chu, xứng đáng với giá tiền mà cô đã bỏ ra. Chính Hari Won cũng chia sẻ vì thấy ảnh đẹp nên cô cũng chỉ biết im lặng rồi trả 800 nghìn đồng chứ không ý kiến gì thêm.

Lối make-up nhẹ nhàng cùng với cách búi tóc gọn gàng để lộ gương mặt hài hòa của Hari Won

Cách đây không lâu, Hari Won cũng gây sốt khi khoe ảnh thẻ

"Chiến thần" vượt mọi kiếp nạn chụp ảnh thẻ đích thị là Hari Won

Ở tuổi 38, Hari Won vẫn giữ được vẻ ngoài xinh xắn cùng vóc dáng nuột nà. Vợ Trấn Thành dành nhiều thời gian chăm sóc sắc đẹp kết hợp với luyện tập thể thao. Có lần, Hari Won cho biết bị áp lực cân nặng đến mức phải hì hục tập thể dục lúc nửa đêm. Hari Won cũng từng vướng nghi vấn "dao kéo" nhưng không lên tiếng phản hồi.

Hari Won rất chăm chỉ luyện tập thể thao để giữ dáng

Nữ ca sĩ tự tin khoe cận nhan sắc ít son phấn

Hari Won nổi tiếng là người biết cách chi tiêu tài chính cho gia đình. Trong Chị em chúng mình, bà xã Trấn Thành chia sẻ: "Ngày nào tôi cũng để vào ví chồng 5 triệu chứ không ít. Chồng tôi tiêu trong một ngày còn bao nhiêu, tôi sẽ lấy lại rồi hôm sau lại để vào đó 5 triệu. Sáng nào thức dậy, tôi cũng lôi ví chồng ra kiểm tra xem còn bao nhiêu tiền để thêm đủ số tiền khác cho tròn 5 triệu vào. Như vậy, tôi cũng sẽ biết hôm qua chồng tiêu hết bao tiền. Từ đó, tôi quản lý được chi tiêu của chồng mà không mang tiếng ki bo".

Được biết từ thời đại học, cô đã sống tiết kiệm. Chẳng hạn, những đồ đã mặc thì sẽ bán để lấy tiền, hay mua đồ cũ để tiết kiệm, thậm chí còn xin áo cũ để về mặc lại. Hari Won cũng đã áp dụng triệt để thói quen chi tiêu có kế hoạch như vậy với Trấn Thành từ trước khi kết hôn.

Hôn nhân hạnh phúc giữa cặp vợ chồng Hari Won - Trấn Thành

Cùng chuyên mục