Tin247

Hé lộ sân khấu MY SOUL 1981 của Mỹ Tâm ở Hồ Tràm: Hoành tráng, nên thơ chẳng kém show Hạ Long

11 May,24

Chỉ còn một ngày nữa, đêm nhạc MY SOUL 1981 của Mỹ Tâm sẽ được diễn ra tại biển Hồ Tràm (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Đến hiện tại, các công đoạn như mua vé show, đặt phòng lưu trú, phương tiện di chuyển của khán giả dường như đã hoàn thành, ai nấy cũng đều mang trong mình một tâm trạng nôn nao, háo hức vì sắp sửa được thưởng thức một liveshow cực kỳ lãng mạn được Mỹ Tâm tổ chức tại biển Hồ Tràm. 

Sân khấu MY SOUL 1981 chính thức được hé lộ

Mới đây, cộng đồng fan Mỹ Tâm đã chia sẻ một số hình ảnh hé lộ về không gian nơi diễn ra đêm nhạc của nữ ca sĩ ở Vũng Tàu. Theo đó, trước thềm liveshow MY SOUL 1981 diễn ra 1 ngày, sân khấu cũng như hệ thống âm thanh, ánh sáng đều đã được hoàn thiện. 

Sân khấu của MY SOUL 1981 năm nay được thiết kế vô cùng hiện đại và bắt mắt, concept núi đồi, hoa cỏ chính là điểm nhấn, họa lên một không gian rất cổ tích. Có thể hình dung rằng khán giả sẽ được hòa mình vào hơi thở của biển, vừa ngắm hoàng hôn buông xuống cực kỳ lãng mạn và thưởng thức những tiết mục âm nhạc đặc sắc do Mỹ Tâm mang đến, hứa hẹn đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt và đáng nhớ.

Ngoài ra, tất cả các hàng ghế của khán giả đều được bọc kín, màn hình LED to cũng đã được dựng lên để những khán giả ngồi ở hàng ghế xa vẫn có thể thưởng thức đêm nhạc một cách trọn vẹn. 

Cre: Tiệm cà phê Saigon Concept.

Về phía Mỹ Tâm, nữ ca sĩ cũng đã có mặt tại sân khấu MY SOUL 1981 ở Hồ Tràm để chạy chương trình, kiểm tra những công đoạn cuối cùng trước khi đêm nhạc chính thức được sáng đèn vào lúc 17h30 ngày 11/5. 

Vì sao Mỹ Tâm quyết định tổ chức MY SOUL 1981 mùa 3 tại Hồ Tràm?

Trước đó, Mỹ Tâm từng chia sẻ về lý do vì sao nữ ca sĩ cũng như ekip quyết định lựa chọn Hồ Tràm để tổ chức đêm liveshow MY SOUL lần này. Cụ thể, Họa mi tóc nâu chia sẻ: "Theo như FC của mình thì có nhiều bạn nói rằng là mình làm show ở những chỗ xa quá, không có tiền để bay, nên chị làm gần gần để các bạn bay cho dễ nha. Cái đó là chị chiều các bạn quá rồi, các bạn không hư là chị rất thích nhé"

Hóa ra, lý do khiến Mỹ Tâm cân nhắc lựa chọn Hồ Tràm để làm show lần này đó chính là vì fan. Nữ ca sĩ mong muốn những khán giả vì khoảng cách địa lý hay kinh tế mà bỏ lỡ hai mùa MY SOUL trước đó ở Đà Lạt và Hạ Long thì sẽ có thể di chuyển dễ dàng hơn đến với địa điểm tổ chức đêm nhạc lần này. 

Cùng chuyên mục