Tin247

HLV Kim Sang-sik chính thức có cánh tay phải ở ĐT Việt Nam

10 May,24

Ngày hôm nay 9/5, kênh truyền thông của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức công bố việc đội tuyển nam quốc gia và U23 Quốc gia nhằm chuẩn bị cho các nhiệm vụ trong thời gian tới.

Được biết việc ký kết này là từ sự đề xuất của HLV trưởng Kim Sang-sik, người mới được bổ nhiệm trong vai trò thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam hôm 6/5 vừa qua.

 VFF ký hợp đồng với HLV Choi Won-kwon. Ảnh: VFF.

  • Lộ diện 2 chân sút đầu tiên được HLV Kim Sang-sik triệu tập?

  • Báo Thái nhận định năng lực của HLV Kim Sang-sik

Ông Choi Won-kwon năm nay 43 tuổi (sinh năm 1981), từng khoác áo đội tuyển U23 quốc gia Hàn Quốc lọt vào tứ kết Olympic Athens 2004 và trải qua thi đấu cho một số CLB tại K-League như FC Seoul, Gwangju, Jeju United, Gyeongju và Daegu FC. Sau khi giải nghệ, ông Choi Won-kwon chuyển sang làm công tác huấn luyện tại Daegu FC trong vai trò trợ lý HLV trưởng vào năm 2016 trước khi đảm nhiệm vị trí HLV trưởng của CLB này từ tháng 11/2022 cho đến khi kết thúc hợp đồng vào tháng 4/2024 vừa qua.

Theo VFF, việc sở hữu nhiều điểm tương đồng trong cách vận hành chiến thuật với HLV Kim Sang-sik, ông Choi Won-kwon .

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, ngoài ông Choi Won-kwon, HLV Kim Sang-sik sẽ còn 2 trợ lý người Hàn Quốc cùng 9 trợ lý người Việt Nam nhằm hỗ trợ tốt nhất trong công tác chuyên môn tại Đội tuyển Nam và U23 Quốc gia.

Theo kế hoạch, sau khi tiếp nhận nhiệm vụ và theo sự phân công của HLV trưởng Kim Sang-sik, ông Choi Won-kwon sẽ trực tiếp dự khán các trận đấu tại V-League nhằm phối hợp tuyển chọn lực lượng cho đội tuyển chuẩn bị cho đợt tập trung FIFA Days tháng 6 tới.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Nam Thành | 17:17 09/05/2024
Cùng chuyên mục