Tin247

HLV Mai Đức Chung trở lại tuyển nữ Việt Nam

09 May,24

HLV Mai Đức Chung.

Bản hợp đồng mới của HLV Mai Đức Chung với VFF có thời hạn gần 2 năm, từ 9/5/2024 đến 31/12/2025. Sau khoảng nửa năm chia tay, ông Chung "xe ca" sẽ tái xuất, dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam hướng đến SEA Games 33 tại Thái Lan.

Trong năm 2024, tuyển nữ Việt Nam không có giải đấu lớn nào, nhưng HLV Mai Đức Chung vẫn có những nhiệm vụ quan trọng như tập huấn châu Âu trong tháng 6, theo dõi và tìm kiếm nhân tố mới cho đội tuyển ở giải VĐQG.

Thời gian qua, VFF nỗ lực tìm kiếm HLV mới để dẫn tuyển nữ Việt Nam thay ông Mai Đức Chung nhưng chưa có ai phù hợp. Việc HLV Đức Chung trở lại là một tin vui với tuyển nữ Việt Nam. Các cầu thủ luôn coi ông Chung như một người bố, luôn có sự kính trọng và quý mến.

Tuy nghỉ bóng đá nữ, ông Chung vẫn tham gia công việc ở VFF trong vai trò cố vấn chuyên môn. Ông là thành viên Hội đồng HLV quốc gia, đã tư vấn cho VFF trong quá trình tuyển chọn HLV trưởng đội tuyển nam. Trong ngày ra mắt tân HLV trưởng Kim Sang-sik của đội U23 và tuyển Việt Nam, ông Chung đã có mặt.

Ông Mai Đức chung là HLV thành công nhất bóng đá nữ Việt Nam với 6 lần giúp tuyển nữ giành HCV SEA Games (4 lần liên tiếp gần nhất), 1 lần vô địch AFF Cup 2019, giành hạng 4 ASIAD 2014 và đặc biệt là giành quyền tham dự VCK World Cup 2023.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Cùng chuyên mục