Tin247

HLV Nam Định sung sướng, Huỳnh Đức chua chát trong phòng họp báo

09 May,24

Trận cầu tâm điểm vòng 17 V-League 2023/24 giữa CLB Nam Định và Becamex Bình Dương đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội chủ sân Thiên Trường. Rafaelson Bezerra Fernandes (45'+2, 75', 81') đã ghi cả ba bàn cho đội chủ nhà trong khi Bùi Vĩ Hào (65') là người lập công cho đại diện miền Đông Nam Bộ.

Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV trưởng CLB Nam Định thừa nhận cảm xúc sung sướng bởi chiến thắng trước đối thủ trực tiếp.

"Khi thắng trận, cảm xúc đương nhiên là vui rồi, nhất là khi thắng đối thủ xếp ngay sau mình, cạnh tranh rất quyết liệt. ," tờ Thanh Niên dẫn lời HLV Vũ Hồng Việt.

  • Sát thủ lập hattrick giúp Nam Định tiến sát ngôi vương; Bình Định thắng dễ Hà Tĩnh

  • HLV Popov lại nhận thẻ, Thanh Hóa chìm sâu khủng hoảng

 Nam Định đánh bại Bình Dương ở trận đấu thuộc vòng 17 V-League 2023/24. Ảnh: Nam Định FC.

Dù vậy nhà cầm quân 45 tuổi vẫn thận trọng khi nhắc đến cuộc đua vô địch: "Với tôi, vẫn chưa chắc chắn điều gì cả." 

"Thành bại của CLB Nam Định sẽ được định đoạt trong tháng 5. Bởi trong tháng này, chúng tôi có đến 7 trận đấu, trung bình 4 ngày/trận. Tôi tin mọi thứ có thể ngã ngũ trong tháng 5 thôi," HLV trưởng CLB Nam Định nói thêm.

Bên kia chiến tuyến, HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận: "CLB Bình Dương đã làm hết sức mình. Chúng tôi đá đôi công, nhưng sớm mất những tiền đạo chủ lực như Tiến Linh, Việt Cường vì thể lực nên phải thay thế. CLB Bình Dương đã chơi tốt, cầm cự trong khoảng thời gian nhất định, nhưng CLB Nam Định tận dụng cơ hội tốt hơn."

Nói về mục tiêu của Bình Dương ở mùa giải này, nhà cầm quân sinh năm 1972 cho biết: "Toàn đội sẽ cố gắng đạt thứ hạng cao. Tôi đã nói đầu mùa là đội Bình Dương không đặt mục tiêu vô địch hay tốp 3, tốp 4. Khi tôi về CLB Bình Dương, đội suýt nữa rớt hạng rồi. . Có thứ hạng này hôm nay, các cầu thủ đã thay đổi rất nhiều trong 5 tháng. Mong là họ sẽ tiến bộ hơn nữa."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Nam Thành | 21:50 08/05/2024
Cùng chuyên mục