Tin247

Hùng Dũng: ''Cầu thủ sân 7 ngày càng tiến bộ''

08 May,24

Tuyển thủ Đỗ Hùng Dũng. Ảnh: Vietfootball.

"Tôi vinh dự được dự VPL (giải VĐQG 7 người - PV) vài năm rồi. Cũng giống Hoàng Đức, anh Thành Lương, chơi bóng trên sân 7 mang đến cho tôi cảm giác thú vị. Không mùa nào tôi thấy thiếu vắng khán giả ở các sân vận động", Đỗ Hùng Dũng chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt VPL S5 diễn ra sáng 8/5.

Sau 4 mùa giải tổ chức thành công, VPL mùa 5 sẽ khởi tranh từ giữa tháng 5 ở cả 3 miền, mang đến sân chơi bổ ích cho các cầu thủ nghiệp dư, thúc đẩy phong trào đá bóng vì sức khỏe và đam mê trong cộng đồng.

"Qua từng mùa, chất lượng chuyên môn của giải luôn được nâng lên. Tuy là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi thấy trình độ các cầu thủ nghiệp dư ngày càng cải thiện, cả về kỹ thuật, thể lực lẫn tốc độ. Bóng đá sân 7 giúp mang đến sự gần gũi với cộng đồng. Mong giải sẽ luôn hướng đến các đấu trường quốc tế, giúp phát triển rộng rãi môn phong trào này ở khu vực", Hùng Dũng cho biết.

Hùng Dũng cùng Hoàng Đức, 2 cầu thủ chuyên nghiệp sân 11 và thành viên đội tuyển quốc gia Việt Nam, cũng là khách mời quen thuộc của các giải bóng đá 7 người. Đây cũng là nơi ghi dấu ấn của các cầu thủ chuyên nghiệp đã giải nghệ, muốn duy trì đam mê sân cỏ, như Phạm Thành Lương hay Vũ Như Thành.

"Đương nhiên bóng đá sân 7 và sân 11 có khoảng cách lớn chứ, nhưng vẫn có chỗ cho giấc mơ chuyên nghiệp của các cầu thủ nghiệp dư sân 7, thậm chí là sinh viên, nếu họ đủ khả năng", cựu tuyển thủ Như Thành chia sẻ với Tri thức - Znews.

Loạt trận miền Bắc của VPL-S5 sẽ diễn ra ở Hà Nội từ 12/5. Giải năm nay có 12 đội. Đương kim vô địch là Đại Từ.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Cùng chuyên mục