Tin247

iPad đắt nhất ở Việt Nam giá 75 triệu

08 May,24

Chiếc iPad Pro M4 11 inch. Ảnh: MBKHD.

Apple thiết lập mức giá đỉnh mới cho máy tính bảng với chiếc iPad Pro 2024, bản 13 inch, khởi điểm từ 38 triệu đồng tại Việt Nam. Trong khi đó, phiên bản 11 inch cũng tăng khoảng 6 triệu, lên mức 29 triệu đồng, bằng mẫu iPhone 15 Pro. Lựa chọn đắt tiền nhất cho máy tính bảng của Apple tại Việt Nam có giá đến 74,5 triệu đồng.

Trong đó, người dùng cần trả thêm 28,5 triệu đồng để nâng lên bộ nhớ 2 TB, 1,5 triệu đồng cho mặt kính cấu trúc nano. Ngoài ra, phiên bản iPad Pro có kết nối 5G đắt hơn 5,5 triệu đồng so với bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi.

iPad Pro M4 có giá 74,5 triệu đồng với các tùy chọn đắt tiền nhất. Ảnh: Apple.

Phụ kiện khác cho sản phẩm này gồm Magic Keyboard mới và Apple Pencil Pro. Hai sản phẩm này có giá lần lượt 9,8 và 3,5 triệu đồng. Tổng cộng, người dùng phải trả hơn 88 triệu đồng cho một combo iPad Pro đầy đủ. Mức này tương đương một chiếc MacBook Pro 16 inch, chạy chip M3 Max và 36 GB RAM.

Ra mắt cùng thời điểm, chiếc iPad Air có giá dễ tiếp cận hơn. Người dùng phải trả 17 triệu đồng cho mẫu 11 inch và 22,5 triệu với model 13 inch. Bản cao nhất của iPad Air thế hệ 6 tại Việt Nam có giá 40 triệu đồng, cao hơn khoảng 2 triệu so với mẫu iPad Pro 13 inch cấu hình cơ bản.

Trao đổi với Tri thức - ZNews, đại diện hệ thống FPT Shop cho biết hai mẫu iPad dự kiến bán ra tại Việt Nam từ đầu tháng 6, sau nhóm thị trường lớn khoảng 4 tuần. Các đơn vị bán lẻ đánh giá cao nâng cấp trên iPad Pro và kỳ vọng sản phẩm sẽ đạt được tăng trưởng tốt về doanh số.

Đồng thời, Apple cũng ngừng cung cấp model iPad gen 9 sau sự kiện Let Loose. Theo ông Nguyễn Minh Khuê, đại diện chuỗi Viettel Store, đây là mẫu máy tính bảng Apple có sức mua tốt tại hệ thống, nhờ giá bán dễ tiếp cận, hiện khoảng 7-8 triệu đồng.

Đại lý dự báo mẫu iPad nói trên sẽ nằm trên kệ hàng tại Việt Nam thêm khoảng 3 tháng, trước khi hết tồn kho. Sản phẩm thay thế là chiếc iPad gen 10 với thiết kế mới, hiện giảm còn khoảng 10 triệu đồng. Trước đó, chiếc iPad “thường” này có giá 11 triệu đồng.

Những câu chuyện bên trong Apple

Văn hóa bí mật luôn là một điểm đặc biệt của Apple. Cuộc đời Steve Jobs, Tim Cook và quá trình sáng tạo những sản phẩm quan trọng như iPhone thường chỉ được tiết lộ qua những trang sách, nơi các tác giả dành nhiều năm để mang tới những câu chuyện hấp dẫn

Cùng chuyên mục