Tin247

Jamie Carragher: Sancho không phù hợp với Man United

08 May,24

Borussia Dortmund chính thức góp mặt ở chung kết Champions League mùa này. Đại diện nước Đức đánh bại PSG 1-0 ở trận bán kết lượt về, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số 2-0 sau hai lượt trận. 

Jadon Sancho là một trong những điểm sáng của Dortmund trận này. Ngôi sao người Anh thi đấu nổi bật trên hàng công đội nhà. Ngôi sao 24 tuổi có 80 lần chạm bóng, có 3 lần qua người thành công. Sancho khiến Nuno Mendes gặp nhiều khó khăn khi theo kèm.

Sancho tỏa sáng ở Dortmund. 

  • Sancho và sự thật phũ phàng về MU thời hậu Sir Alex

  • Rio Ferdinand: "Cách duy nhất để Sancho trở lại M.U"

Chia sẻ với CBS Sports, cựu danh thủ Jamie Carragher lý giải việc Sancho mất tích ở Man United nhưng tỏa sáng ở Dortmund: "Cậu ấy thật xuất sắc phải không? Tuyệt vời. Thế nhưng, bạn cần nhớ cậu ấy không phải là cầu thủ của Dortmund. Sancho là ngôi sao của Man United".

"CĐV Man United sẽ theo dõi trận đấu này với suy nghĩ: Chúng tôi muốn cầu thủ đó. Sancho ở đâu? Man United không chứng kiến phiên bản hay nhất của Sancho trong 2 năm qua".

". Không chỉ riêng Sancho, có nhiều cầu thủ khác rơi vào kịch bản tương tự. Khi gia nhập một số đội bóng khác, bạn cảm thấy được là chính mình hơn".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 21:11 08/05/2024
Cùng chuyên mục