Tin247

Jennie ''ê chề'' vì một câu nói của nữ ca sĩ đình đám thế giới

10 May,24

Mới đây, Jennie trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội sau khi một sự việc xảy ra tại MET Gala 2024. Trong sự việc này, Jennie và Camila Cabello là hai nhân vật được nhắc đến nhiều nhất.

Jennie nhận 'ê chề' hậu MET Gala vì người hâm mộ

Cụ thể, rất nhiều người hâm mộ của Jennie đã đăng tải các đoạn clip cuộc phỏng vấn của Camila Cabello tại MET Gala 2024. Trong lúc phỏng vấn, Camila Cabello đã bị xao nhãng vì sự xuất hiện của một "mỹ nhân diện váy màu xanh". Điều này đã khiến cho một bộ phận fan của Jennie khẳng định rằng người khiến Camila Cabello bị xao nhãng chính là giọng ca Solo.

Tuy nhiên sau đó, Camila Cabello đã trực tiếp lên tiếng làm rõ nhân vật mặc váy xanh mà cô nói đến. Dưới bài đăng của nữ người mẫu Anok Yai, Camila Cabello đã để lại bình luận "quý cô diễm lệ trong chiếc váy xanh".

Sau xác nhận của Camila Cabello, Jennie và một bộ phận người hâm mộ của cô đã nhận về nhiều sự mỉa mai lẫn chỉ trích từ cộng đồng mạng. Các ý kiến cho rằng fan Jennie quá "ảo tưởng" vì bộ trang phục mà nữ ca sĩ diện tại MET Gala chưa đủ trình để khiến nhiều người bị xao nhãng.

Nhiều người còn cho rằng Camila Cabello dường như đã xem được những đoạn clip mình bị xao nhãng vì Jennie nên đã vô tận trang cá nhân của Anok Yai để làm rõ.

Jennie tiết lộ về album mới: 'Đó là một sự khởi đầu đối với tôi'

Cụ thể, tạp chí thời trang nổi tiếng toàn cầu là Vogue mới đây đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hậu trường Jennie chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình tại sự kiện Met Gala 2024. Đáng chú ý, nữ rapper cũng không quên nhắc đến dự án âm nhạc quan trọng nhất của mình trong năm nay đó chính là album mới. Đây cũng là lần trở lại của Jennie sau gần 5 năm kể từ single đầu tay là SOLO.

Giọng ca sinh năm 1996 không giấu được sự hào hứng, phấn khởi trong chia sẻ của mình: "Chỉ trong năm nay thôi, tôi đã thành lập công ty riêng của mình, đã cộng tác cùng nhiều nhãn hàng khác nhau và bên cạnh đó tôi cũng thử nghiệm với nhiều dòng nhạc mới cùng với nhiều nghệ sĩ khác nhau. Đó là một sự khởi đầu đối với tôi và mọi thứ đã thật tuyệt vời. Chỉ đơn giản là tôi tận hưởng từng bước đi của mình mà thôi".

Ngoài ra, Jennie còn cho biết: "Tôi cũng còn có nhiều điều sắp tới với album của mình. Vì vậy, mong rằng mọi người cũng hãy trông đợi vào nó nữa nhé". Qua chia sẻ, có thể cảm nhận được những tâm huyết mà Jennie dành cho album solo của mình. 

Cùng chuyên mục