Tin247

Jujutsu Kaisen: Sukuna biến thành con gái nhờ màn hóa thân xuất sắc của nữ coser quyến rũ

09 May,24

Tác giả Gege Akutami đã tạo ra một trong những nhân vật phản diện đáng sợ nhất trong thế giới anime, mang tên Sukuna. Xuyên suốt Jujutsu Kaisen, chúng ta đã gặp một số lượng lớn các nhân vật vô cùng mạnh mẽ, nhưng tất cả không là gì khi so sánh với Vua của những lời nguyền.

Theo lời của Gojo, Sukuna từng được xem là một mối đe dọa cổ xưa. Sức mạnh của hắn áp đảo tất cả và hắn chính là kẻ thống trị thế giới chú thuật thời đó.

Mạnh mẽ là thế, Ryomen Sukuna nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, dù là 1 nhân vật phản diện nguy hiểm. Một nữ coser người Hàn Quốc có tên @hshin.s còn quyết định đưa Sukuna vào thế giới thực, bằng một màn cosplay xuất sắc.

Nhìn vào những hình ảnh trên, mặc dù Sukuna trông vẫn có sự nguy hiểm, ngoại hình quái dị, nhưng vẫn mang nét dễ thương. Mặc dù đã bị chuyển giới một cách bất đắc dĩ, nhưng màn cosplay này vẫn thể hiện đầy đủ Sukuna với 4 cánh tay, 20 ngón tay, 4 con mắt, cùng gương mặt chỉ có một nửa là mặt người, nửa kia đã méo mó vì nguyền rủa.

Rõ ràng, @hshin.s đã có một màn hóa thân vô cùng xuất sắc, thuyết phục người nhìn, khiến họ không thể rời mắt khỏi hình ảnh cosplay Sukuna của cô.https://gamek.vn/jujutsu-kaisen-sukuna-bien-thanh-con-gai-nho-man-hoa-than-xuat-sac-cua-nu-coser-quyen-ru-178240509144557094.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link
Cùng chuyên mục