Tin247

Lệ Quyên nói gì khi bị chê mặc ''áo trắng, váy kem trớt quớt, diêm dúa''?

09 May,24

Không chỉ mạnh tay đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc, Lệ Quyên còn rất chăm chút đến việc mua sắm quần áo, phụ kiện làm đẹp cho bản thân. Nữ ca sĩ nhiều lần khuyên phụ nữ nên đầu tư vào ngoại hình, biết yêu thương bản thân bằng cách ăn mặc tươm tất. 

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên thường xuyên khoe những khoảnh khắc diện trang phục lộng lẫy như truyền đi thông điệp tích cực đến khán giả. Điển hình, bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của cô là video ghi lại những thước phim khi cô diện bộ váy xòe yểu điệu. 

Lệ Quyên khoe bộ váy hoa kèm túi đỏ đắt tiền.

Giọng ca Giấc Mơ Có Thật chọn chân váy trắng in hoa đỏ sặc sỡ, kết hợp cùng áo sơ mi trắng. Ngoài ra, cô còn kết hợp phụ kiện là ví cầm tay màu đỏ “tone sur tone” với họa tiết trên váy. “Ngoan xinh yêu chúc cả nhà mùng 1 hoan hỉ, rực rỡ”, nữ ca sĩ chia sẻ. 

Lệ Quyên "căng cực" đáp trả khi có netizen bình luận trái chiều về trang phục. 

Bên dưới bài đăng, ngoài những bình luận khen ngợi nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn của Lệ Quyên, có nhiều ý kiến trái chiều về việc cô lựa chọn bộ váy hoa. Như nhiều lần trước, bạn gái Lâm Bảo Châu rất “căng” khi đáp trả những bình luận trái chiều của netizen. 

Cụ thể, bên dưới bình luận “Ai tư vấn cho chị”, Lệ Quyên thẳng thừng lên tiếng: “Tài khoản của chị tư vấn, chỉ sợ không đủ tiền để ting ting mà mua thôi em ơi, cần gì ai tư vấn”. 

Hay khi bị nhận xét “áo trắng trớt quớt với cái nền trắng kem của chân váy, lòe xòe, diêm dúa”, nữ ca sĩ đã đáp lại: “Vâng, chị mời em sang cả. Vào trang của em là toát hết cả mùi sang lên ý chứ”. 

Lệ Quyên đáp trả anti fan.

Màn “combat” tay đôi của Lệ Quyên với netizen nhận xét trái chiều nhanh chóng thu hút nhiều dân tình quan tâm, hóng chuyện. Đây không phải lần đầu nữ ca sĩ 8X tỏ thái độ “căng cực” trên mạng xã hội. 

Vài tháng trước, Lệ Quyên từng có màn “cãi nhau” với antifan khi cô tham gia một chương trình về ca hát. Đáp trả bình luận trái chiều, nữ ca sĩ dùng nhiều từ ngữ dễ gây tranh cãi như: “táp”, “trơ trẽn”, “ma đói ma khát”... 

Cách hành xử này của Lệ Quyên từng nhận về nhiều góp ý là nên tiết chế cảm xúc khi gặp bình luận trái chiều trên mạng xã hội vì bản thân là nghệ sĩ, có sức ảnh hưởng đến công chúng.

Lệ Quyên chăm chút đầu tư cho trang phục, ngoại hình.
Cùng chuyên mục