Tin247

Lý do "mẹ ngoại" U50 của Doãn Hải My cứ mỗi lần xuất hiện đều trở thành tâm điểm, hot gì hot thế!

13 May,24

Nhắc đến các phụ huynh trẻ trung và xinh đẹp trên MXH chắc chắn không thể bỏ qua cô Mai Đoàn - mẹ của mỹ nhân Hà thành Doãn Hải My, tức là mẹ vợ Đoàn Văn Hậu. Thậm chí kể từ đám cưới của con gái - con rể hồi tháng 11/2023, cô Mai Đoàn lại càng được cư dân mạng chú ý hơn, dành cho vị trí “chị mẹ hot nhất năm”.

Tất nhiên không phải bỗng dưng mà cô Mai lại được dân tình ưu ái đến vậy, mọi chuyện đều có lý do cả.

Cô Mai Đoàn

Gây "bão mạng" khi flex thần thái cực đỉnh tại đám cưới ái nữ

Nếu theo dõi đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, hẳn nhiều người vẫn còn nhớ một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất là liên quan đến bố mẹ cô dâu. Riêng cô Mai Đoàn đã chiếm trọn spotlight trong nhiều khoảnh khắc tại đám cưới.

Khi đứng cạnh nhau, 2 mẹ con Doãn Hải My được nhận xét trẻ trung như hai chị em còn lúc đứng một mình, cô Mai tỏa sáng hơn bao giờ hết. Dù chỉ mặc trang phục tối giản, màu sắc nhã nhặn nhưng mẹ vợ Đoàn Văn Hậu lại nhận về lời khen đoan trang, sang trọng. Loạt phụ kiện và phục trang toàn hàng hiệu càng làm tôn lên nét đẹp quý phái, rất Hà Nội.

Visual cực đỉnh của mẹ Doãn Hải My trong đám cưới con gái

Nhìn thế này ai mà nghĩ là 2 mẹ con nhỉ?

Cực xì-tin trên MXH, tương tác với các con như bạn

Không chỉ có vẻ ngoài trẻ trung, cô Mai Đoàn cũng là một người rất xì-tin trên MXH. Mẹ Doãn Hải My thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân, đăng ảnh check-in hay up story đều tay không kém gì Gen Z.

Cách trò chuyện của cô Mai Đoàn với mọi người, đặc biệt là các con cũng vô cùng thoải mái. Chẳng hạn như khi nói chuyện với Doãn Hải My, “chị” mẹ không ngại xưng bạn, cho thấy tình cảm gần gũi của 2 mẹ con.

Cô Mai Đoàn gọi con gái là "bạn"

Hay như ở đám cưới con gái, sau khi chuyện đại sự đã xong xuôi, cô Mai Đoàn cũng "xả vai", lên quẩy nhiệt tình cùng 2 con và bạn bè của các con. Đến cả diễn viên Bảo Hân (Về Nhà Đi Con) cũng phải trầm trồ: “Bà ngoại xì tin có 1-0-2 luôn ạ”.

Với con rể nổi tiếng, cô Mai vừa cởi mở lại vừa giữ chừng mực khi chỉ nhắc đến con trong những dịp đặc biệt. Trong dịp sinh nhật Văn Hậu, mẹ vợ chàng cầu thủ gửi lời chúc mừng dễ thương: “Chúc mừng sinh nhật cậu con rể. Lúc nào cũng vui vẻ, tươi cười như nụ cười lấy được vợ thế này nhé!”.

"Chị" mẹ lên quẩy tưng bừng cùng các con và mọi người

Nhan sắc hồi trẻ cực phẩm, bây giờ vẫn slay

Doãn Hải My từng không ít lần đăng tải những hình ảnh thời còn trẻ của bố mẹ và lần nào cũng khiến dân tình xuýt xoa.

Hồi trẻ, cô Mai Đoàn chưa trung thành với mái tóc tém mà lựa chọn để tóc dài nữ tính. Nhìn loạt ảnh "thời đó" mà đã thấy mẹ Doãn Hải My nổi bật với khí chất như một "tiểu thư", đa tài và sở hữu gout quá đỉnh!

Từ outfit đến xe cộ của cô Mai Đoàn ngày xưa đều chuẩn tiểu thư thời thượng

Điều đặc biệt nhất vẫn chính là đôi chân dài miên man, vóc dáng nuột nà của mẹ Hải My khiến nhiều người phải ghen tị. Có thể nói chiều cao và thân hình tỉ lệ chuẩn như hiện tại của người đẹp sinh năm 2001 cũng một phần thừa hưởng từ gen mẹ.

Đôi chân dài của Doãn Hải My được "hưởng ké" từ mẹ

Ở thời điểm hiện tại, mẹ vợ Đoàn Văn Hậu vẫn cực kỳ sành điệu, style thời trang thời thượng và body vẫn mảnh mai như vậy. Được biết, mẹ của Doãn Hải My đã ở độ tuổi U50 nhưng vẫn kiên trì tập thể thao, đặc biệt là bộ môn yoga và kết hợp với các phương pháp ăn uống khoa học để giữ gìn nhan sắc trẻ trung này!

Một số hình ảnh khác của cô Mai Đoàn:

Sắp từ "chị" mẹ thành "chị" ngoại nhưng cô Mai Đoàn vẫn sở hữu visual như "xé" tạp chí bước ra

Body U50 nét căng của cô Mai Đoàn

Đọ sắc với con gái nổi tiếng, chia sẻ hài hước khi lên chức bà ngoại

Có một điều dễ nhận thấy, cô Mai Đoàn chăm lên sóng cùng con hơn hẳn những bà mẹ khác. Mỗi lần chụp ảnh cùng con, cô cũng tạo dáng y hệt... bạn thân của con. Đứng cạnh con gái trẻ trung, "mẹ ngoại" chẳng hề lép vế thậm chí có những khoảnh khắc còn được dân tình dành nhiều sự chú ý hơn cả mỹ nhân Doãn Hải My. Hải My cũng rất tự hào về mẹ mình, về sự gần gũi với con và luôn đồng hành cùng con như 2 người bạn.

Dễ thấy nhất là cách mẹ Doãn Hải My thể hiện niềm vui khi sắp lên chức bà ngoại hay Doãn Hải My gọi vui là "mẹ ngoại".

Cô Mai Đoàn đã hí hửng đăng bài lên MXH kèm thêm dòng caption: "Rồng yêu, chính thức lên chức bà ngoại", kèm theo 1 icon dí dỏm. Bên dưới phần bình luận, những người quen của mẹ Hải My liên tục chúc mừng: "Giờ thành bà ngoại xì tin nhất vịnh bắc bộ", "Chúc mừng chị sắp được lên chức. Lại sắp bận rộn rồi chị nhỉ", "Chúc mừng bạn và gia đình nhé",...

Nhưng điều đáng chú ý nhất chính là cách cô Mai Đoàn tích cực phản hồi lại các bình luận chúc mừng lên chức rất gì và này nọ: "Cháu nó mở kênh nhận quà rồi đấy nhé. Bà nó nhận hộ", "Đang tuổi ăn chơi (mà đã lên chức)", "Vẫn đi chơi vô tư nhé. Tụ đâu đừng quên chị",... và thừa nhận rằng không có gì bằng việc con gái mình hạnh phúc!

Hai mẹ con thường xuyên rủ nhau đi cafe, chụp ảnh selfile check-in

Cô Mai Đoàn còn đi du lịch chung với con gái và con rể

Những khoảnh khắc sang - xịn - mịn tràn màn hình của cô Mai Đoàn và Doãn Hải My

Cùng chuyên mục