Tin247

Màn trình diễn thảm họa của tiền đạo 80 triệu euro

08 May,24

2 pha bỏ lỡ khó tin của Ramos trong trận.

2 trong số các tình huống ngon ăn của PSG trong trận thuộc về Ramos. Phút 60, từ pha căng ngang của Vitinha bên cánh phải theo hướng tấn công, tiền đạo người Bồ Đào Nha sút bóng thẳng lên trời.

Đúng 2 phút sau, cựu tiền đạo Benfica được trao một cơ hội tương tự. Lần này, tới lượt Nuno Mendes chuyền thuận lợi cho Ramos bên cánh trái, nhưng chân sút này một lần nữa đưa bóng lên khán đài.

"Ramos quá phung phí. Lẽ ra anh ta phải thực hiện pha dứt điểm tốt hơn. PSG rất cần bàn thắng đó", Sky Sports nhận định về khả năng tận dụng thời cơ kém cỏi của cựu tiền đạo Benfica.

Trước Dortmund, Ramos tung ra 5 cú sút, chỉ 1 lần đưa bóng đi trúng đích với tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng (xG) 1,26. Whoscored chấm Ramos 6 điểm, thấp hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trên sân.

Các cầu thủ PSG được nhìn thấy bày tỏ sự bực tức ngay khi Ramos không ghi bàn. Trong khi đó, người hâm mộ PSG cũng phẫn nộ với Ramos.

"Một cú hat-trick (vào lưới Thụy Sĩ ở World Cup 2022 - PV) và người ta nói cầu thủ này hay hơn Ronaldo", "Ramos là một nỗi xấu hổ", "Cầu thủ này không biết đá bóng", "PSG bỏ ra 80 triệu euro cho một tiền đạo không thể ghi bàn"... là phản ứng chung của CĐV PSG.

Tính riêng tại Champions League mùa này, Ramos góp mặt trong 7 trận, không ghi nổi một bàn.

Ramos gia nhập PSG trong hè 2023 từ Benfica với gia 80 triệu euro. Anh nằm trong kế hoạch đại tu hàng công của CLB, sau sự rời đi của Neymar và Lionel Messi. Thế nhưng, những gì cầu thủ này thể hiện thật sự đáng thất vọng.

Ramos là hình ảnh thu nhỏ của hàng công PSG trận này. Đội chủ nhà tung ra 30 cú sút, 5 lần đưa bóng đi trúng đích, trong đó có tới 5 tình huống bóng chạm xà ngang và cột dọc nhưng không có bàn thắng.

Mats Hummels ghi bàn duy nhất ở lượt về từ một pha đá phạt góc. Chung cuộc, Dortmund vượt qua PSG với tỷ số 2-0 sau hai lượt trận.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Cùng chuyên mục