Tin247

Minh Tú lần đầu đăng ảnh ăn hỏi, khoảnh khắc bố ruột nhìn con gái gây xúc động

08 May,24

Tối qua (7/5), Minh Tú lần đầu chia sẻ hình ảnh về lễ ăn hỏi được tổ chức tại nhà riêng. Không gian được trang trí theo kiểu truyền thống, lấy tông đỏ làm chủ đạo. Minh Tú và Chris cùng mặc áo dài đỏ rất xứng đôi vừa lứa.

Điều đặc biệt hơn cả là hình ảnh bố Minh Tú diện bộ suit trang trọng, trong khi mẹ của nữ siêu mẫu mặc bộ áo dài truyền thống màu xanh. Chứng kiến khoảnh khắc trọng đại của con, bố mẹ Minh Tú nở nụ cười hạnh phúc. Thời điểm tổ chức lễ ăn hỏi của con gái, bố ruột của nữ siêu mẫu vẫn còn sống. Minh Tú chia sẻ: "Tháng 5, ta có hẹn cùng nhau, với bầu trời trong xanh trong ánh nắng vàng rực rỡ, với những cơn mưa rào giữa hạ vẫn đến đi như hẹn ước và cả một mảnh kí ức xưa cũ của ngày ấy mỗi khi nhớ lại vẫn khiến ta bồi hồi".

Minh Tú lần đầu đăng ảnh ăn hỏi, khoảnh khắc bố ruột nhìn con gái gây xúc động.

Minh Tú gây xúc động với những điều ý nghĩa đã làm cho ba ruột trong ngày cưới.

Trong đám cưới hồi giữa tháng 4 vừa qua, Minh Tú đã cầm bó hoa cưới có di ảnh của bố quá cố khiến ai nấy đều xúc động. Ngay khi vừa bước lên sân khấu, Minh Tú đã phải dừng lại để lấy bình tĩnh vì quá xúc động. Nữ siêu mẫu cho biết muốn dùng cách này thay cho ước mơ được bố dắt tay vào lễ đường: "Ba yêu dấu. Ba ơi, cuối cùng khoảnh khắc trọng đại này cũng đã đến. Dù ở bất kỳ nơi nào, con tin rằng ba đang mỉm cười và chúc phúc cho tụi con. Cảm ơn ba vì đã luôn là ánh sáng sưởi ấm và che chở cho tụi con. Chúng con nhất định sẽ luôn yêu thương nhau bằng sự chân thành".

Cùng chuyên mục