Tin247

Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng

08 May,24

Sau hơn 2 tháng sinh cặp song sinh cho chồng giấu mặt, Sam quyết định chia sẻ hình ảnh của hai bé thay cho lời chào tới khán giả quan tâm tới mẹ con cô.


Sam hoạt động nghệ thuật trở lại từ khá sớm.

Nữ diễn viên còn lập trang cá nhân riêng cho hai bé để tiện chia sẻ hành trình lớn khôn của các con. Theo tiết lộ của Sam, hai bé song sinh của cô có tên phiên âm từ tiếng Hàn Quốc là Ijin Ijun: "Tụi con là 2 chị em sinh đôi Ijin và Ijun, là con của mẹ Sam ạ".


Sam chia sẻ diện mạo của cặp song sinh.

 

Việc Sam đặt tên 2 con theo tiếng Hàn khiến khán giả đồn đoán ông xã giấu mặt của cô là người Hàn Quốc. Tuy nhiên, trước những lời hỏi han từ người hâm mộ, Sam không khẳng định cũng không phủ định thông tin nói trên.

Sam cho biết từ lúc có con, cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn. Trước giờ, cô chưa từng thấy công việc gì làm khó được mình, luôn tin tưởng bản thân có thể hoàn thành mọi thứ. Riêng vai trò làm mẹ khiến cô có phần "đầu hàng".

Người đẹp phim Siêu sao siêu ngố tâm sự: "Tôi thấy đây là công việc khó nhất trên đời, đòi hỏi cái gì cũng phải giỏi, có cả ngàn việc không tên, chạy tới chạy lui suốt ngày. Ngày xưa, nghe bạn bè nói làm mẹ mệt lắm, không có thời gian thở, tôi không hiểu. Đến giờ tôi mới thấm thía. Dù là thử thách mới, làm mẹ cũng là hạnh phúc mới. Mỗi ngày, có mệt thế nào, chỉ cần nhìn các con là tôi ấm lòng, bao nhiêu vất vả cũng không là gì".

Cô cảm thấy may mắn có mẹ, ông xã và nhiều người thân hỗ trợ chăm sóc hai con. Nhưng vì kỹ tính và cầu toàn, dù nhờ ai làm việc gì, cô cũng không yên tâm tuyệt đối, vẫn thấy lo lắng. Tâm lý này làm cô không ăn uống được nhiều, dù người nhà luôn nhắc cô tẩm bổ. Một tháng, ngày nào cô cũng không dám ngủ say, đặt điện thoại bên cạnh và mở sẵn camera ở phòng của em bé. Chốc chốc, cô lại nhìn camera, canh chừng các con.


Sam từng tiết lộ chồng cô là người ngoại quốc.

Trước đó tháng 4/2023, Sam chia sẻ hình ảnh cô và ông xã đăng ký kết hôn. Nữ diễn viên kiên quyết giấu danh tính của ông xã vì muốn giữ sự riêng tư cho anh. Cô cho biết ông xã không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, là người tâm lý, luôn đồng hành cùng cô trong cuộc sống.

Tháng 10/2023, Sam công bố thông tin cô mang thai đôi bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Đến ngày 26/2, cô và ông xã chào đón 2 thành viên nhí Ijin và Ijun. Đại diện của nữ diễn viên tiết lộ đây là cặp song sinh 1 trai 1 gái, các bé và Sam đều khỏe mạnh.

Sau khi sinh con, Sam cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hé lộ diện mạo của các con nhưng đây là lần đầu tiên cô đăng tải hình ảnh cận mặt 2 bé.

Thời điểm cô mang thai, có một số tin đồn liên quan đến ông xã của Sam. Nữ diễn viên đã nhanh chóng phủ nhận những thông tin này và bày tỏ mong muốn được giữ bí mật về danh tính của chồng: "Sao mọi người cứ hỏi chồng em đâu, chồng em là ai rồi tự dưng đồn đại tùm lum hết trơn.

Trong khi em đã công khai đăng ký kết hôn rồi, em không biết phải làm sao nữa luôn. Chồng em là người bình thường, không phải nghệ sĩ. Em chỉ mong anh ấy có cuộc sống bình yên nhất thôi. Đó là cách em bảo vệ hạnh phúc và gia đình nhỏ của mình. Mong mọi người hiểu cho em".

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990, quê ở Long An. Cô nổi tiếng với hình ảnh hot girl có hình ảnh trong trẻo, dễ thương. Sau khi thành công với vai trò người mẫu ảnh, Sam thử sức với vai trò diễn viên. Cô tham gia một số dự án phim: Gia Đình Là Số 1, Cô Thắm Về Làng, Siêu Sao Siêu Ngố…

 

Theo Gia đình Việt Nam

Cùng chuyên mục