Tin247

MU lên kế hoạch thay thế Casemiro

10 May,24

Casemiro gia nhập MU với tổng mức phí chuyển nhượng lên tới 70 triệu bảng vào hè 2022.

Theo Record Portugal, Joao Neves là người được Manchester United chọn để thay thế vị trí của Casemiro. Tiền vệ 19 tuổi có mùa giải đột phá cùng Benfica.

Sau khi được đôn lên đá đội một vào đầu năm ngoái, Neves trở thành trụ cột khó thay thế trong đội hình xuất phát của HLV Roger Schmidt. Truyền thông Anh thông tin “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi hơn 100 triệu euro để Benfica đồng ý chuyển nhượng Neves.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng được ông chủ mới của Manchester United Sir Jim Ratcliffe đánh giá cao. Đội ngũ của Ratcliffe tin rằng Neves là sự bổ sung lâu dài cho kế hoạch cải tổ đội hình của MU sau mùa giải năm nay.

Theo Goal, MU sẽ không gia hạn hợp đồng với Casemiro. Đội chủ sân Old Trafford đang tìm cách bán cầu thủ người Brazil. Thời gian qua, truyền thông Anh râm ran tin đồn cựu sao Real Madrid sẽ bị đẩy sang Saudi Arabia.

Casemiro gia nhập MU với tổng mức phí chuyển nhượng lên tới 70 triệu bảng vào hè năm 2022. Tuy nhiên, chỉ sau hai mùa giải khoác áo “Quỷ đỏ”, cựu sao Real Madrid xuất hiện những dấu hiệu tuổi tác và dần sa sút phong độ.

Tiền vệ người Brazil bị rê bóng qua 8 lần trong trận MU gặp Crystal Palace, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong một trận đấu cụ thể ở Premier League mùa này.

Casemiro cũng bị nhiều ngôi sao chê hết thời sau màn trình diễn tệ hại của mình trước Crystal Palace. Cựu danh thủ Jamie Carragher nhận xét đã tới lúc Casemiro nên rời bỏ bóng đá đỉnh cao.

Cuốn sách “Leading: Learning from Life and My Years at Manchester United” được Sir Alex Ferguson viết chung với Michael Moritz xuất bản năm 2015 đem tới kinh nghiệm sống quý báu cho bất kỳ ai.

Cùng chuyên mục