Tin247

Mỹ nam Lee Do Hyun cảm ơn bạn gái khi thắng giải Baeksang

07 May,24

Lễ trao giải Baeksang lần thứ 60 diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm COEX (Hàn Quốc) vào chiều 7/5. Sự kiện quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu của xứ kim chi. Kim Soo Hyun thu hút ống kính nhiếp ảnh gia khi xuất hiện trên thảm đỏ. Ngôi sao sinh năm 1988 tạo dáng trái tim, nở nụ cười rạng rỡ. Tại Baeksang năm nay, Kim Soo Hyun có mặt trong đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc mảng truyền hình. Tài tử vừa có màn trở lại ấn tượng với series Queen of Tears gây sốt toàn cầu.

Song Joong Ki lịch lãm trong bộ vest tối màu. Sau thời gian dành cho gia đình, Song Joong Ki vừa trở lại với dự án phim Tên tôi là Loh Kiwan. Song màn thể hiện của anh không được đánh giá cao. Trong bài phỏng vấn mới nhất trên News1, anh khẳng định không có bất kỳ áp lực nào về việc luôn được công chúng quan tâm và chú ý cuộc sống cá nhân.

Nam diễn viên Lee Do Hyun bước trên thảm đỏ trong bộ quân phục. Bạn gái anh - diễn viên Lim Ji Yeon diện đầm vàng gợi cảm. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác chung trong dự án The Glory. Lee Do Hyun thắng giải tân binh điện ảnh với tác phẩm Quật mộ trùng ma. Anh nói lời cảm ơn bạn gái khi lên sân khấu nhận giải.

Diễn viên Kim Go Eun (trái) và Jeong Soo Jeong (phải) đều chọn đầm đen khi xuất hiện tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 60. Kim Go Eun vừa góp mặt trong bộ phim điện ảnh Exhuma: Quật mộ trùng ma. Tác phẩm là hiện tượng của màn ảnh rộng xứ kim chi năm nay. Trước đó, nữ diễn viên cũng tham gia nhiều dự án ăn khách như Cheese in the Trap, The King: Eternal Monarch, Sunset in My Hometown, Memories of the Sword

MC của Baeksang năm nay tiếp tục là bộ ba Shin Dong Yup, Park Bo Gum và Suzy. Mỹ nhân Vagabond chọn thiết kế cúp ngực với điểm nhấn là hai nơ bản lớn ở trước ngực. Tới đây, bộ phim Wonderland của đạo diễn Kim Tae Yong, với sự góp mặt của Park Bo Gum và Suzy dự kiến trình làng vào tháng 6.

Trong khi nữ diễn viên Lee Eun Ji cá tính với outfit đen, Ahn Yu Jin gợi cảm khi diện đầm trắng cổ yếm. Tại Baeksang 2024, một trong số hạng mục được khán giả quan tâm là Phim điện ảnh/Truyền hình xuất sắc. Ở mảng điện ảnh, Exhuma: Quật mộ trùng ma được dự đoán vượt qua các đối thủ khác để giành giải.

Diễn viên Go Min Si tạo dáng trước ống kính. Sao nữ sinh năm 1995 từng góp mặt trong loạt dự án như Welcome to Waikiki, Live, The Smile Has Left Your Eyes, Cheese in the Trap, The Witch: Part 1. The Subversion…

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Cùng chuyên mục