Tin247

Mỹ nhân 10 năm chăn trâu thành Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam: Từng tiết lộ mình là người "học giỏi nhưng lì lợm"

12 May,24

Mới đây, thông tin Hương Ly - Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023 trở thành Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam thay cho BTV Quỳnh Nga thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc. Trên trang Facebook cá nhân, Hương Ly tự hào chia sẻ hành trình 7 năm - từ cô bé 10 năm chăn trâu trở thành giám đốc quốc gia của Miss Universe Vietnam.

Trước khi trở thành Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam, Hương Ly từng là gương mặt quen thuộc với cộng đồng yêu nhan sắc khi 4 lần ghi danh để chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Học giỏi nhưng lì lợm

Hương Ly tiết lộ từ nhỏ được cha mẹ dạy yêu lao động. Lúc 12 tuổi, cô thường phụ giúp gia đình chở mía bằng xe đạp cho trâu ăn, làm việc đồng áng. Có những lúc khó khăn, cha mẹ cũng cố gắng tạo đủ điều kiện nhất để cô có thể ăn học, thử sức với cuộc sống thành thị.

Cô tự nhận mình là người “học giỏi nhưng lì lợm”. Cụ thể, trong 9 năm liền từ cấp 1 đến hết năm lớp 9, Hương Ly luôn là học sinh giỏi của trường và đạt nhiều giải thưởng cấp tỉnh Gia Lai, trước khi tuột dốc trong quá trình học tập 3 năm sau đó. Thời học phổ thông, Hương Ly luôn có tên trong top đầu của trường, cô từng thi học sinh giỏi Toán ở huyện.

Sau khi hoàn thành chương trình THPT, ai cũng nghĩ Hương Ly sẽ thuận lợi thi đỗ đại học vì học khá tốt nhưng kết quả lại chẳng như mong đợi. Cô thi trượt trường đại học yêu thích và quyết định lựa chọn Đại học Công nghệ Sài Gòn để theo đuổi ngành học mà mình yêu thích. Theo chia sẻ, cô từng cho biết bản thân muốn trở thành một doanh nhân và tự mở công ty, song vì cũng có đam mê với nghề người mẫu nên đã lựa chọn để theo đuổi.

Được biết, STU được xem như một cơ sở kinh doanh dịch vụ giáo dục tại Việt Nam có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, được thành lập theo quyết định số 798/QĐ-TTG ngày 24/09/1997 của Thủ tướng Chính phủ. Trường đào tạo cử nhân, kỹ sư, thạc sĩ và tiến hành nghiên cứu khoa học trên các lĩnh vực: Cơ - Điện tử, Viễn thông, Công nghệ Thông tin, Điện Công nghiệp – Điều khiển Tự động, Công nghệ Thực phẩm, Kỹ thuật Công trình và Quản trị Kinh doanh.

Hương Ly từng quyết định bảo lưu kết quả học tập tại STU khi là sinh viên năm 3 để theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

Cùng chuyên mục