Tin247

Mỹ nhân ''Gia đình là số 1'' từng bị cựu Hoa hậu Hàn giẫm rách váy, nhìn mảnh váy nằm dưới đất ai cũng kinh ngạc

10 May,24

Vào năm 2012, Hwang Jung Eum và Lee Bo Young cùng tham dự một lễ trao giải. Nếu Jung Eum lựa chọn trang phục đầm trắng thì đàn chị Bo Young lại sử dụng trang phục váy tông đen lệch vai. Điều đáng nói là khi mỹ nhân "Gia đình là số 1" vào trong cánh gà của lễ trao giải, cô đã gặp phải sự cố bất ngờ.

Lee Bo Young không may giẫm phải chân váy của Hwang Jung Eum. Cũng vì cú giẫm này, chiếc đầm mà Jung Eum mặc đã bị rách một mảnh lớn. Nhìn mảnh váy nằm dưới đất, ai nấy có mặt tại hiện trường đều cảm thấy kinh ngạc.

Hwang Jung Eum bị đàn chị Lee Bo Young giẫm rách váy, mảnh váy lớn bị rơi trên mặt đất.

Ở thời điểm bấy giờ trong cánh gà chỉ có máy quay của đài MBC thu lại nên cảnh rách váy của Hwang Jung Eum không làm cô xấu mặt trước đông đảo khán giả. Lee Bo Young đã liên tục nói lời xin lỗi với hậu bối. Mặc dù là người gặp sự cố nhưng Hwang Jung Eum vẫn giữ được bình tĩnh. Cô thậm chí còn trấn an đàn chị bằng việc nói: "Không sao đâu, em cũng thường giẫm phải váy của người khác. Chỉ là sự cố thôi chị".

Cựu Hoa hậu Hàn liên tục xin lỗi nhưng được đàn em trấn an.

Trên thực tế thì Hwang Jung Eum có cơ hội diễn xuất trên màn ảnh cùng Ji Sung, ông xã của Lee Bo Young trong dự án "Tìm lại chính mình" vào năm 2015. Bộ phim được khán giả đón nhận và đem lại danh tiếng cho cả hai.

Hwang Jung Eum được khán giả biết đến qua các tác phẩm như: "Gia đình là số 1 phần 2", "Ngôi nhà hạnh phúc 2", "Cô nàng xinh đẹp", "Cuộc chiến sinh tồn"... Cô kết hôn với Lee Young Don vào năm 2016 và sinh con trai đầu lòng. Năm 2020, vợ chồng cô quyết định ly hôn. Tuy nhiên gần 1 năm sau đó họ lại tái hợp đồng thời đón quý tử thứ hai chào đời. Những tưởng hôn nhân sẽ tốt đẹp vậy mà tháng 2/2024, Hwang Jung Eum dứt khoát nộp đơn ly hôn lần 2. Cô cũng úp mở chuyện chồng ngoại tình hết lần này đến lần khác.

Hwang Jung Eum tan vỡ hôn nhân dù đã cố gắng hàn gắn tình cảm với chồng đại gia.

Còn Lee Bo Young giành ngôi "Hoa hậu Hàn Quốc Daejeon và xung quanh tỉnh Nam Chungcheong" vào năm 2000. Sau đó cô chuyển hướng sang diễn xuất và ghi dấu ấn với các bộ phim như: "Người yêu dấu", "Đôi tai ngoại cảm", "Lời thì thầm", "Sở hữu", "Lẩn trốn"... Cô lên xe hoa cùng Ji Sung vào năm 2013. Hai người sinh được một cô con gái và một cậu con trai.

Lee Bo Young có gia đình hạnh phúc với Ji Sung.

Cùng chuyên mục