Tin247

Ngân 98: ''Tôi không giận mà thấy thương Nam Em nhiều hơn''

08 May,24

Trong cuộc gặp gỡ mới nhất với SAOstar, Ngân 98 khẳng định, cô chưa gặp mặt những người đã có ồn ào cùng mình trong thời gian vừa qua. 

Ngân 98 xuất hiện trong talkshow của SAOstar.

Nói về món quà trước đó, Ngân 98 chia sẻ rằng cô đã nhận được món quà này trước khi drama nổ ra. Khi đó, Ngân 98 cảm thấy vui mừng và đã nhân cơ hội này để khuyên nhủ, an ủi người tặng quà. Tuy nhiên, sau đó, cô lại bất ngờ bị "đàn chị" chửi bới và miệt thị.

"Ngay trong chính livestream đó, khi được tặng quà, Ngân đã cảm ơn và khuyên là: 'Thôi đừng tặng quà lung tung nữa, để dành tiền đó lo cho tương lai, làm việc có ích hơn cho cuộc sống của bản thân'. Rồi Ngân không hiểu sao qua mấy ngày sau liền bị chửi", cô kể tiếp.

Các phiên live gây tranh cãi trước đó của Nam Em.

Dù bị ồn ào, Ngân 98 cho biết cô không hề tức giận. Thay vào đó, cô lại cảm thấy thương cảm hơn cho đàn chị. Ngân 98 cho rằng họ có thể đang gặp áp lực trong cuộc sống, dẫn đến hành động "giận cá chém thớt".

"Thực sự thì Ngân không giận cả hai nhân vật đó. Chửi và chà đạp hay gì thì Ngân đều không giận mà mình cảm thấy thương, thấy tội hơn. Tại vì "mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh". Đôi khi mình không ở trong hoàn cảnh của người ta nên mình cũng không hiểu hết được", cô nói.

Theo cô, hiện tại mỗi người đều đang gặp áp lực cuộc sống về chồng, về con, về cơm áo, gạo tiền nên không hiểu sao họ lại chọn cô để làm đối tượng chửi.

"Cho nên thôi, Ngân coi như là thêm một chuyện thị phi nữa trong cuộc đời mình", Ngân 98 nói.

Cùng chuyên mục