Tin247

Ngôi sao sa cơ, bỏ phố về quê trồng bắp

09 May,24

Sao phim Vườn sao băng Kim Hyun Joong giờ thành nông dân

Gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai khi tham gia bộ phim Vườn sao băng, diễn viên Kim Hyun Joong sở hữu lượng lớn người hâm mộ. Tuy nhiên, diễn viên trẻ, đẹp, tài năng ngày càng nhiều trong khi khán giả cũng thay đổi "thần tượng" liên tục như thay áo. Điều đó khiến cho không ít ngôi sao thần tượng "thất thế", trong đó có Kim Hyun Joong.

Dù vậy, nguyên nhân lớn nhất khiến Kim Hyun Joong sa cơ lỡ vận là bê bối liên quan bạn gái cũ.

Từ đó sự nghiệp của Kim Hyun Joong xuống dốc không phanh và dù từng được kỳ vọng sẽ là tên tuổi đình đám của làng giải trí xứ kim chi nhưng Kim Hyun Joong không còn được nhắc đến, các đơn vị sản xuất cũng không còn lựa chọn anh.

Dần từ bỏ showbiz, Kim Hyun Joong chọn sống chậm, bỏ phố về vườn. Trên trang cá nhân, anh vừa gây chú ý tiết lộ cuộc sống hiện tại gắn với ruộng vườn. Cụ thể, sao nam Vườn sao băng mặc trang phục giản dị khi đi làm ruộng.

"Cuộc sống ở nông thôn đã bắt đầu một cách tình cờ" - nam diễn viên cho biết. Khi được thử sức trở thành nông dân, Kim Hyun Joong bày tỏ sự tôn trọng với những người làm nông. Anh còn ghi lại quá trình trồng bắp và hứa hẹn cập nhật lên kênh YouTube.

"Xin hãy xem câu chuyện về cuộc sống nông thôn của tôi trên YouTube. Khi nào bắp mọc lên, tôi sẽ chia sẻ với những người hâm mộ của mình" - Kim Hyun Joong bày tỏ.

Nhiều khán giả để lại bình luận bày tỏ sự thích thú khi Kim Hyun Joong trong diện mạo của một người làm nông. Có người cho rằng, nam diễn viên đã tìm được niềm vui, hạnh phúc khi "bỏ phố về quê", trải nghiệm cuộc sống làm nông dân.

Kim Hyun Joong thời còn là ngôi sao

Ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, Kim Hyun Joong vướng bê bối hành hung người yêu cũ và đối diện kiện tụng. Tuy đã được tòa tuyên "trắng án" nhưng anh rơi vào khó khăn vì sự nghiệp bị "đóng băng" suốt thời gian dài.

Sau này, thỉnh thoảng Hyun Joong tung sản phẩm âm nhạc mới, tổ chức buổi gặp gỡ khán giả hâm mộ nhưng tên tuổi của anh không còn bùng nổ như trước.

Bê bối nhấn chìm sự nghiệp của Kim Hyun Joong

Hiện, nam diễn viên sống hạnh phúc bên vợ và con trai. Anh cưới mối tình đầu thời trung học và "lên chức" bố vào tháng 10/2022.

Cùng chuyên mục