Tin247

''Người phụ nữ đẹp nhất thế giới'' ngoài đời thực trông như thế nào? Khi zoom cận cảnh máy ảnh, còn gì để nói về ngoại hình này!

10 May,24

Trương Tử Lâm từng được mệnh danh là "người phụ nữ đẹp nhất thế giới". Nguồn gốc của danh hiệu này không phải do người khác nói mà là do cô đã giành chức vô địch cuộc thi sắc đẹp tại Hoa hậu Thế giới năm 2007. Có thể nói, danh hiệu này hoàn toàn xứng đáng, bởi cô có được bằng chính thực lực của mình.

Hoa hậu Trương Tử Lâm.

Trương Tử Lâm sở hữu chiều cao 1,82 m, cô ra mắt với tư cách người mẫu và từng đăng quang Hoa hậu Thế giới năm 2007, sau đó lấn sân làm diễn viên. Sắc vóc và địa vị của Trương Tử Lâm là điều mà nhiều cô gái muốn có được. Trương Tử Lâm không chỉ xinh đẹp, mà sở hữu lợi thế là đôi chân dài miên man, ưu điểm chiều cao giúp cô ấy nổi bật giữa đám đông mỗi khi xuất hiện.

Cảnh tượng của Trương Tử Lâm trên sân khấu tại Gala Lễ hội mùa xuân năm 2021 thật khó quên. Màn trình diễn của cô với "The World is My Wardrobe" là một tác phẩm kinh điển, và khi cô đứng chung sân khấu với các siêu mẫu quốc tế như Hề Mộng Dao và Hà Tuệ, màn trình diễn xuất sắc của cô vô cùng bắt mắt.

Dù đang mang bầu và mặc trang phục nặng 40 kg nhưng cô vẫn bước đi duyên dáng, thể hiện sức mạnh của Hoa hậu Thế giới. Ngay cả khi mặc một bộ váy bình thường, cô ấy vẫn có thể chắc chắn chiếm vị trí C, và khí chất của cô ấy chắc chắn lấn át các siêu mẫu khác. Cư dân mạng thậm chí còn than thở: "Cô ấy thực sự là một nghệ sĩ biểu diễn đỉnh cao. Bất cứ khi nào cô ấy đứng trên sân khấu, tôi đều muốn nhìn thấy cô ấy nhiều hơn".

Trương Tử Lâm không chọn gu thời trang sành điệu, nhưng lại rất duyên dáng và tao nhã, và phù hợp nhất với khí chất dịu dàng của cô. Không chỉ nhan sắc xinh đẹp, thân hình hoàn hảo, cựu Hoa hậu Thế giới còn có một gia đình hạnh phúc, đây là niềm ghen tị của tất cả các cô gái.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới, Trương Tử Lâm cũng rất kín tiếng về đời tư. Dù có nhiều người giàu có theo đuổi, nhưng cô lại chọn kết hôn với một người ngoài ngành giải trí, làm công việc văn phòng. Dù vậy, người đẹp lại cảm thấy hài lòng với lựa chọn của mình, và thực tế cho thấy cuộc hôn nhân của cô hiện tại rất hạnh phúc. Sau khi kết hôn và sinh con, người đẹp cũng không mấy khi chia sẻ chuyện tời tư của mình. Cô giảm công việc để dốc toàn lực chăm sóc con cái và gia đình.

Sau nhiều năm đăng quang Hoa hậu Thế giới và từng trải qua sinh nở, nhưng hiện khí chất và sắc vóc của Trương Tử Lâm dường như không hề thay đổi nhiều, vẫn nhận được sự khen ngợi và gây ấn tượng với công chúng. Không chỉ sắc vóc hoàn hảo, cuộc sống hôn nhân của Trương Tử Lâm và ông xã cũng rất hạnh phúc, điều này khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Cùng chuyên mục