Tin247

Nhan sắc em gái Trấn Thành thay đổi như thế nào sau 5 năm vào showbiz?

10 May,24

Uyển Ân là nữ diễn viên trẻ tiềm năng của màn ảnh Việt. Cô gây ấn tượng với ngoại hình sáng, diễn xuất tốt thông qua những vai diễn trong Nhà bà Nữ hay Mai.

Dù là em gái của nam MC - "đạo diễn nghìn tỷ" Trấn Thành, song bóng hồng mới của làng điện ảnh không quá phụ thuộc vào anh trai. Bên cạnh tài năng, nhan sắc của Uyển Ân sau 5 năm vào showbiz cũng nhận được sự chú ý không kém. 

Thời điểm mới bước chân vào làng giải trí, Uyển Ân sở hữu ngoại hình mũm mĩm, đôi mắt tròn, tính cách cởi mở và hoà nhã. Cô xuất hiện lần đầu tiên với vai trò diễn viên trong Công ty ôsin quốc dân với hình ảnh giản dị. 

Hình ảnh em gái Trấn Thành những ngày đầu bước chân vào showbiz.

Thời gian đầu, cô cũng tích cực tham gia khá nhiều bộ phim khác nhưng chưa để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng. Mãi đến web-drama đình đám Bố già của anh trai, cô nàng mới được khán giả biết đến nhiều hơn.

Nối tiếp thành công, Uyển Ân được anh trai tin tưởn giao vai chính trong Nhà bà Nữ. Từ đây, không chỉ sự nghiệp diễn xuất của cô được khán giả công nhận, mà nhan sắc của cô cũng ngày càng "thăng hạng". 

Uyển Ân được nhiều khán giả biết đến hơn khi tham gia web-drama Bố già. 

Được biết, để hoá thân trọn vẹn vào vai chính trong Nhà bà Nữ, Uyển Ân phải nỗ lực rất nhiều trong việc tập luyện, kết hợp chế độ ăn uống khoa học. Cô nàng sau đó giảm 12kg khiến dân tình trầm trồ, suýt nhìn không ra. 

Uyển Ân "lột xác" ngoạn mục để đảm nhận vai nữ chính trong Nhà bà Nữ.

Thậm chí, có thời điểm, Uyển Ân từng khiến dư luận xôn xao khi xuất hiện với gương mặt khác lạ, nghi vấn can thiệp dao kéo. Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng cho rằng do góc chụp và cách trang điểm đã khiến chiếc mũi của cô trông cao hơn bình thường.

Cũng chính sự thay đổi ngoại hình ngoạn mục sau Nhà bà Nữ hay mới đây là Mai hay Cái giá của hạnh phúc là bước ngoặt đánh dấu sự “lột xác” trong phong cách của Uyển Ân. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng tự tin diện những outfit quyến rũ, khoe vóc dáng thon gọn, mang phong cách sang chảnh và nữ tính hơn trước.

Đến hiện tại, sau 5 năm vào showbiz, Uyển Ân đã có những thay đổi lớn về ngoại hình. Điều này đã phần nào giúp cô được nhiều đạo diễn "chọn mặt gửi vàng".

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk

Cùng chuyên mục