Tin247

Nhan sắc ''tình tin đồn'' của chồng cũ MC Mai Ngọc

09 May,24

Ngày 1/4, MC Mai Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khi công bố cuộc hôn nhân của cô và doanh nhân Lê Hoài Nam (Nam Lê) kết thúc từ 2023. Hiện tại, cả hai đã đường ai nấy đi và có cuộc sống riêng. Được biết, Mai Ngọc và chồng cũ không đăng ký kết hôn dù chung sống với nhau 7 năm. Sau khi công bố tin ly hôn, MC Mai Ngọc vẫn rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện.

Cuộc hôn nhân của MC Mai Ngọc và chồng doanh nhân đổ vỡ khiến nhiều người tiếc nuối.

Mới đây, rộ thông tin chồng cũ MC Mai Ngọc - doanh nhân Nam Lê bị bắt gặp đi ăn cùng với một người đẹp. Khi ra khỏi xe, cả hai có hành động tình tứ và thoải mái nắm tay nhau khi bước vào nhà hàng.

Được biết, cô gái được cho là đang hẹn hò Nam Lê là hot girl Nga Anh. Nga Anh có tên thật là Phạm Thuý Nga, sinh năm 1995, kém Nam Lê 8 tuổi, đang sống ở Hà Nội. Cô tốt nghiệp tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Hot girl Nga Anh là em gái của Kiều Ly Phạm.

Đặc biệt Nga Anh chính là em gái của Kiều Ly Phạm. Nga Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào với gương mặt trái xoan, làn da trắng không chút tì vết. Cô từng lọt top 10 Press Beauty 2016. Hiện tại, Instagram của cô nàng đang có 24 nghìn người theo dõi, mỗi bức hình đều có hàng nghìn lượt yêu thích.

Cô nàng Nga Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh với những chuyến du lịch trong và ngoài nước, đi ăn ở nhà hàng đắt đỏ, dùng toàn túi hiệu,...

Cùng chuyên mục