Tin247

Những bộ trang phục cực chất của mùa hè này không thể tách rời khỏi áo sơ mi và váy, vừa mới mẻ vừa thanh lịch

08 May,24

1. Không chọn áo sơ mi đen

Màu đen không xấu nhưng khi xuất hiện vào mùa hè, nó sẽ dễ thể hiện bầu không khí buồn tẻ và dễ bắt nắng hơn. Vì vậy, hè này bạn hãy tạm gác chiếc màu đen sang một bên, thay vào đó nên chọn áo sơ mi trắng.

Ngay từ vẻ ngoài, áo sơ mi trắng đã mang đến bầu không khí tươi mới, sảng khoái. Nhiều bạn nữ thích kiểu thời trang đơn giản này, bởi nó không những không kén chọn vóc dáng mà còn rất linh hoạt trong cách kết hợp. Áo sơ mi trắng có thể kết hợp với quần jean hoặc chân váy. Nhìn chung, nếu bạn diện càng đơn giản thì càng thời trang, sành điệu.

Ngoài ra, bạn có thể chọn thêm chiếc áo sơ mi màu xanh lam cho những ngày đi chơi hay dã ngoại.

2. Chiều dài váy hấp dẫn hơn

Dù là váy ngắn hay váy dài thì chúng đều có những nét quyến rũ khác nhau, nhưng xét từ góc độ chỉnh sửa hình dáng, rõ ràng kiểu váy dài sẽ trở thành trang phục được phái nữ ưa chuộng hơn.

Những chiếc váy như thế này có thể không quá bắt mắt về mặt phối màu nhưng giá trị thực tế của nó lại rất tuyệt vời. Đầu tiên là thiết kế váy dài che đi khuyết điểm của đôi chân một cách hoàn hảo. Thêm nữa thiết kế cũng tôn lên vẻ đẹp của vòng eo.

3. Tạo điểm nhấn cho vòng eo

Bất kể bạn sử dụng váy hay áo sơ mi trong trang phục hàng ngày, bạn cũng cần nắm vững một số kỹ năng phối đồ, chẳng hạn như tạo điểm nhấn cho vòng eo sẽ khiến thân hình trông cao hơn.

Cùng chuyên mục