Tin247

Nữ cầu thủ xinh đẹp trở lại sân cỏ sau 4 năm

09 May,24

 4 năm trước Charlton đã sa thải Madelene Wright sau một video gây tranh cãi. Kể từ đó, Wright đã tham gia nền tảng OnlyFans và nhanh chóng trở thành ngôi sao tại đây. Thậm chí, cô tiết lộ số tiền kiếm được trên nền tảng này từ NHM còn nhiều hơn thu nhập của việc chơi đá bóng. 

 Tuy nhiên, sau 4 năm, bất ngờ Wright đã trở lại bóng đá chuyên nghiệp trong màu áo Leyton Orient. Cô viết: "Bốn năm không tham gia đá bóng. Đôi khi bạn phải lùi lại một bước, xây dựng lại và đi tiếp thậm chí còn khó khăn hơn."

 "Tôi còn lâu mới hoàn hảo nhưng tôi không sống trong quá khứ của mình. Đây là cách làm việc chăm chỉ, kỷ luật và quyết tâm hơn. Bước tiếp."

 Cô mới đây đã ăn mừng sinh nhật lần thứ 25. 

 NHM rất vui mừng khi thấy Madelene chơi bóng trở lại. 

 Một người bình luận: "Chúng ta phải xem một trận đấu trên sân nhà."

 Một người khác cho biết: "Ngay từ đầu, bạn không bao giờ xứng đáng bị loại khỏi cuộc chơi”.

 Năm 2020, trong một video được đăng tải trên mạng, người ta thấy Madelene uống rượu sâm panh khi lái chiếc Range Rover sang trọng của mình.

 Charlton sau đó đã thanh lý hợp đồng với cô.

 Thời điểm ấy, người phát ngôn của CLB nói với SunSport: “Câu lạc bộ đã biết về đoạn video và nhanh chóng điều tra vụ việc. Là một CLB, chúng tôi thất vọng với hành vi sai trái, thứ không được đội bóng đề cao. Cầu thủ này rất hối hận và hiện đã rời CLB."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Ngọa Long | 21:48 08/05/2024
Cùng chuyên mục