Tin247

Phát hiện vợ là đàn ông sau 12 ngày cưới

09 May,24

Truyền thông Indonesia đưa tin một người đàn ông 26 tuổi (có tên viết tắt AK) đã gọi báo cảnh sát sau khi phát hiện vợ mới cưới hóa ra là nam giới cải trang. Đám cưới của họ mới được tổ chức cách đó 12 ngày, Oddity Central đưa tin.

Người đàn ông cho biết đã làm quen cô dâu tương lai của mình trên mạng và tới lúc đồng ý hẹn hò, hai người mới gặp mặt. AK thừa nhận đã yêu vợ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau vài cuộc hẹn thân mật, anh mới đủ can đảm để nói lời yêu.

Nhớ lại mọi chuyện, AK nói rằng đúng là từng thấy vợ mình có một số biểu hiện kỳ quặc, nhưng anh chưa bao giờ nghĩ đó lại là một người đàn ông giả gái.

Khi mới quen, người phụ nữ tự giới thiệu mình là Adinda Kanza Azzahra luôn cố gắng che giấu khuôn mặt của mình bằng mạng che mặt hoặc khăn trùm đầu, nhưng AK thực sự không suy tư gì về điều đó.

Ngược lại, sự bẽn lẽn của cô lại càng khiến anh tò mò và thích cô hơn. Không quá lâu để anh ngỏ lời cầu hôn. Adina đồng ý nhưng khẳng định cô không muốn đăng ký kết hôn vì mẹ cô đã qua đời, còn bố bỏ đi nhiều năm, thế nên cô thực sự không có người thân nào để mời đến dự buổi lễ.

Vợ của AK thực chất là đàn ông cải trang thành nữ.

Cuối cùng, cặp đôi đã quyết định tổ chức một buổi lễ riêng tư do lãnh đạo tôn giáo của làng Wangunjaya, quê của AK, chủ trì và của hồi môn được ấn định chỉ là 5 gram vàng.

Tuy nhiên, ngay cả sau khi kết hôn, Adinda vẫn liên tục giấu mặt ngay cả với người chồng mới cưới, từ chối giao du với gia đình và bạn bè ở quê nhà của anh và liên tục khước từ việc đụng chạm cơ thể thân mật.

Sau khi nghe lời phàn nàn của AK, gia đình anh quyết định điều tra về nàng dâu mới và phát hiện bố cô vẫn còn ở gần nhà. Chính ông ấy đã tiết lộ rằng Adina thực sự là một người đàn ông, được báo chí Indonesia gọi bằng tên viết tắt là ESH.

Gia đình AK đã nói cho anh biết sự thật về người vợ mới của anh và mặc dù cảm thấy xấu hổ nhưng họ vẫn đồng ý báo cảnh sát.

"ESH thú nhận rằng anh ta muốn lừa tiền từ nạn nhân. Mỗi lần ESH đòi tiền, hắn đều nhận được. Hiện thủ phạm đã bị buộc tội theo Điều 378 Bộ luật Hình sự và có nguy cơ phải ngồi tù tới 4 năm", một nguồn tin từ cảnh sát cho biết.

Về cách thức mà người đàn ông 26 tuổi bị ESH lừa dối, người đứng đầu Đơn vị Điều tra Hình sự của Cảnh sát Naringgul nói với các nhà báo rằng ESH thực sự có vẻ ngoài nữ tính khi trang điểm, điều này khiến anh ta dễ bị nhầm là phụ nữ.

"Đặc biệt là khi trang điểm, thủ phạm thực sự trông giống phụ nữ. Qua những bức ảnh cưới, có thể thấy anh ta rất nữ tính. Giọng nói của cũng hơi cao, giống như giọng của phụ nữ vậy", đại diện cảnh sát cho biết.

AI có cướp đi công việc của chúng ta?

Trong cuốn AI chuyện chưa kể, tác giả Tomoe Ishizumi cho rằng đây chỉ là công cụ tối ưu không hơn không kém. Có một điều chắc chắn rằng AI có thể thay thế phần lớn công việc mà con người đang làm hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta không nên nghĩ máy móc sẽ cướp đi công việc của con người mà hãy nghĩ rằng máy móc sẽ làm những công việc vất vả để con người có thời gian sáng tạo hơn.

Cùng chuyên mục