Tin247

PSG lập kỷ lục không mong muốn ở Champions League

08 May,24

Đội bóng của Luis Enrique phải dừng bước ở bán kết Champions League, khi để thua với tổng tỷ số 0-2 trước Borussia Dortmund sau 2 lượt trận. Ở lượt đi, PSG để thua 0-1, và đến trận lượt về mới đây, Mats Hummels là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu tại Parc des Princes.

 PSG kém duyên.

Dortmund đã phòng ngự kiên cường để lọt vào trận chung kết Champions League lần thứ 3, 11 năm sau khi họ đối đầu với Bayern Munich ở Wembley. Nhưng PSG có lý do để nuối tiếc khi dứt điểm quá tệ hại, bỏ qua một số cơ hội vàng để giành vé vào chung kết.

Đáng chú ý, đại diện nước Pháp , với 4 lần ở trận lượt về. Kylian Mbappé, Warren Zaire-Emery, Nuno Mendes và Vitinha là 4 cầu thủ sút trúng khung thành. Theo Opta, đây là mức cao nhất kể từ khi Opta bắt đầu thu thập dữ liệu vào mùa giải 2003/04.

  • Thần may mắn ngoảnh mặt, PSG dừng bước ở bán kết Champions League

  • PSG quá đen đủi

Một thống kê khác, PSG đã tung ra đến 30 cú sút mà không thể ghi bàn vào sáng nay, đây là con số kỷ lục (kể từ 2003-04) trong trận đấu ở vòng loại trực tiếp Champions League.

PSG vẫn đang chờ đợi danh hiệu vô địch Champions League đầu tiên của mình. Họ đã thua 6 trong số 7 trận bán kết. Ở trận mà PSG thắng, họ lại bị Bayern đánh bại 0-1 trong trận chung kết tại Lisbon năm 2020.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 04:18 08/05/2024
Cùng chuyên mục