Tin247

Quy định đặc biệt dành cho khách mời trong đám cưới Midu tại Đà Lạt hôm nay

07 May,24

Midu nhận nhiều lời chúc phúc khi thông báo đã tìm được bến đỗ hạnh phúc. Nữ diễn viên tiết lộ chồng sắp cưới là người hiền lành, tử tế và ấm áp. 

Midu đưa yêu cầu khách mời diện đồ trắng trong tiệc cưới

Ngày 7/5, Midu và chồng doanh nhân sẽ có tiệc cưới thân mật vào buổi chiều diễn ra tại Đà Lạt. Được biết, bữa tiệc được tổ chức tại một resort sang trọng, khách mời chỉ là bạn bè thân thiết, người thân.

Cô dâu chú rể tài trợ chi phí cho khách mời.

Địa điểm tổ chức đám cưới được cả 2 lựa chọn là nơi hoành tráng, hiện đại. Đáng chú ý, cô dâu chú rể tài trợ chi phí cho khách mời và đưa ra yêu cầu quan khách diện đồ màu trắng khi đến dự đám cưới.

Quốc Trường - sao nam đầu tiên lên tiếng xác nhận góp mặt trong ngày vui của Midu tại Đà Lạt. Bên cạnh đó, những gương mặt khách mời được khán giả dự đoán sẽ góp mặt trong đám cưới Midu chiều ngày 7/5 gồm những cái tên đình đám như: Harry Lu, Trần Anh Huy, Hoa hậu Mai Phương Thúy,...

Dàn khách mời diện đồ màu trắng khi đến dự đám cưới.

Khán giả, bạn bè hạnh phúc khi Midu tìm được "bến đỗ"

Cô mong khán giả chờ thêm một thời gian để cô thu xếp chuyện cá nhân và sẽ sớm giới thiệu về "nửa kia" đến người hâm mộ. Midu thổ lộ về quyến định kết hôn: "Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, em đã gặp - một người thuộc về mình". 

Midu tổ chức đám cưới tại Đà Lạt vào ngày hôm nay 7/5.

Đông đảo khán giả, bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên. Harry Lu viết: "Gần một thập kỷ làm bạn với nhau, xem nhau như người thân trong gia đình. Harry rất vui khi biết tin Du tìm được hạnh phúc của mình. Hôm nay Harry sẽ là những người đầu tiên nhận được tiệp “save the day” của Midu. Thật sự cảm thấy rất hạnh phúc, chúc mừng Du". Quốc Trường bày tỏ: "Chúc em hạnh phúc", Mai Phương Thuý nhắn nhủ: "Trăm năm hạnh phúc nhé em gái",....

Xem thêm clip: Dược sĩ Tiến hối hận đã từng rất ghét mẹ

Cùng chuyên mục